Lingard và Pereira sắp bị MU “đá ra đường”

Chủ Nhật, ngày 22/03/2020 - 19:14
5 /5 của 1 đánh giá

MU sẽ tiến hành thanh lọc đội hình vào mùa hè này. Jesse Lingard và Andreas Pereira được cho là đang đối mặt với tương lai không chắc chắn tại MU.

Sau sự xuất hiện của Bruno Fernandes và sự ổn định đến từ Fred thời gian gần đây, Lingard và Pereira đã liên tục phải ngồi dự bị.

HLV Ole Gunnar Solskjaer dường như mất kiên nhẫn với cặp đôi chơi kém hiệu quả này, dù cơ hội ra sân của cả hai mùa này không hề ít ỏi. Lingard và Pereira đã phải chịu sự chỉ trích rất lớn từ các fan của Quỷ đỏ, điều này khiến những tin tức về việc họ có thể bị bán vào mùa hè ngày càng xuất hiện nhiều hơn.

Lingard và Pereira sắp bị MU bán đi ngay mùa hè này

Tờ The Sun đưa tin Solskjaer đã sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho hai tiền vệ này, bởi ông đang cần một cuộc cách mạng lớn trong đội hình để hy vọng có thể cạnh tranh các danh hiệu cao quý ở mùa giải sau. Đội chủ sân Old Trafford được cho là đã liên tục thực hiện các động thái nhắm tới các ngôi sao đang nổi tại giải Ngoại hạng Anh và Bundesliga như Jack Grealish, James Maddison và Jadon Sancho.

Việc bán cả Lingard và Pereira là việc làm cần thiết để thanh lọc tuyến tiền vệ đang thừa lượng nhưng chưa đủ chất của MU. Lingard dù được thi đấu khá nhiều kể từ sau World Cup 2018, nhưng hiện tại đang là người “thất sủng”. Tiền vệ mang áo số 14 chỉ ra sân từ đầu ở 1 trong 3 trận đấu gần nhất của MU, trong chiến thắng tại FA Cup trên sân của Derby County.

Mặc dù đã chơi không tồi trong suốt 90 phút nhưng Lingard đã bị người hâm mộ la ó khi rời sân ở trận đấu hồi đầu tháng này. Trong khi đó, Pereira không thể cạnh tranh cho một vị trí ở tuyến giữa khi Fred và Nemanja Matic đang chơi rất ổn định.

Lingard và Pereira hiện giờ không thể chen chân vào đội hình MU

Lingard và Pereira thậm chí không được đăng ký thi đấu trong chiến thắng thuyết phục của MU trước Man City và Watford.

Hiện cả hai vẫn còn hợp đồng khá dài tại sân Old Trafford. Lingard còn hai năm trong thỏa thuận của anh với đội bóng thành Manchester, Pereira cũng còn hợp đồng đến mùa hè năm 2023.

Sơn Nguyễn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.