Emery tiết lộ sự thật về lý do Ramsey rời Arsenal

Chủ Nhật, ngày 22/03/2020 - 07:27
4.2 /5 của 8 đánh giá

HLV Unai Emery mới đây đã tiết lộ sự thật đằng sau việc Aaron Ramsey rời Arsenal để chuyển tới thi đấu cho Juventus vào Hè 2019 với giá 0 đồng. Đây được xem như sự ra đi đáng tiếc nhất của Pháo thủ.

Vào mùa Hè 2019, Aaron Ramsey chia tay Arsenal để tới Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do sau 11 năm gắn bó với đội chủ sân Emirates. Ở CLB mới, anh nhận mức lương 400.000 bảng Anh mỗi tuần, trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất tại đội bóng thành Turin.

Trong 11 năm gắn bó cùng Pháo thủ, Ramsey đã thi đấu tổng cộng 357 trận ra sân ghi 61 bàn thắng. Đây được xem như sự ra đi đáng tiếc nhất của Pháo thủ bởi anh vẫn thi đấu rất tốt cho Arsenal.

Ramsey chia tay Arsenal sau 11 năm gắn bó

Thời điểm đó rất nhiều ý kiến cho rằng HLV Unai Emery chính là nguyên nhân khiến Ramsey phải cuốn gói ra đi. Mặc khác chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng không thuyết phục ngôi sao của mình ở lại với CLB. Tuy nhiên trong chia sẻ mới đây, Emery tiết lộ bản thân ông không hề có tiếng nói trong sự việc này.

“Quyết định ra đi của Ramsey tùy thuộc hoàn toàn vào cậu ấy và câu lạc bộ. Khi cậu ấy quyết định ra đi và đến một câu lạc bộ lớn hơn thì không ai có thể cản được.”, Emery chia sẻ.

“Ramsey sẽ trở thành trụ cột của Juventus nếu cậu ấy vẫn giữ nguyên tham vọng như hồi còn thi đấu cho Arsenal”

>>> Xem thêm: Bóng đá Anh cập nhật

Tuy có là một người cũ của Arsenal thế nhưng Emery lại không đánh giá cao khả năng giành danh hiệu của đội bóng này. Thay vào đó ông cho rằng việc Ramsey chuyển tới Juventus là một quyết định đúng đắn nhất trong sự nghiệp của anh.

“Tôi đã chúc mừng Ramsey vì đã chọn một bến đỗ nơi anh ấy có thể giành rất nhiều danh hiệu. Juven là một đội bóng lớn ở châu Âu và thế giới bóng đá. Sau rất nhiều năm ở nước Anh thì đây là một thử thách tuyệt vời cho Ramsey".

Emery cho rằng đó là quyết định đúng đắn của Ramsey

Phát biểu của Emery mới đây sẽ khiến fan của Pháo thủ cảm thấy sôi máu. Việc một người cũ quay sang chê bai Pháo thủ chỉ sau 4 tháng chia tay là điều khó có thể chấp nhận được những fan trung thành của đội chủ sân Emirates.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.