Link trực tiếp Barcelona vs Tottenham Hotspurs, 3h00 ngày 12/12/2018: UEFA Champions League

Thứ Hai, ngày 10/12/2018 - 15:59
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link trực tiếp trận đấu bảng B lượt trận cuối Champions League giữa Barcelona vs Tottenham ngày 12/12/2018.

Vào đêm nay, một trong những trận cầu có tính chất quyết định của bảng B- Champions League sẽ diễn ra  giữa Barcelona và Tottenham. “Gã khổng lồ xứ Catalan”  đã chắc chắn  giành tấm vé vào vòng nốc ao. Trong khi đó, Tottenham bắt buộc phải đánh bại Barcelona trên sân Camp Nou  để có hi vọng giành vé đi tiếp nhưng đồng thời họ cũng phải chờ đợi kết quả của cặp đấu giữa Inter Milan và PSV Endihoven. Trong trường hợp Inter Milan xảy chân, thì Tottenham chỉ cần giành chiến thắng là chiếm được vị trí thứ hai của đối thủ. Nhưng hai mệnh đề này rất khó để có thể xảy ra.

Barcelona tỏ ra quá mạnh so với “Gà trống thành London”, còn nhớ ở trận lượt đi, Tottenham dù được thi đấu trên sân nhà Wembley đã để thất thủ hai bàn dù cho lúc đó Barca không sử dụng Messi. Còn trong trận đấu này Barcelona hoàn toàn có đầy đủ lực lượng mạnh nhất trong đội hình của họ, và tâm lý vô cùng thoải mái khi đã lọt vào vòng đấu sau với ngôi nhất bảng, cùng với lợi thế sân nhà , có lẽ Barcelona sẽ tạo ra một thế trận cầm bóng chủ động và rình rập thời cơ. Nếu quả thực đúng là một thế trận như vậy thì Tottenham  sẽ rất khó đá, để cướp được quyền kiểm soát bóng của Barca, lại ngay trên sân nhà của họ là điều không mấy đội bóng có thể làm được. Inter Milan cũng đang có phong độ cao, gặp một PSV đứng cuối bảng không còn động lực thi đấu thì việc có điểm là điều không khó với nửa xanh thành Milan. Nếu điều này xảy ra, Tottenham chắc chắn sẽ bị loại, họ phải vừa đá với Barcelona lại vừa phải thấp thỏm hóng chờ kết quả trận đấu của Inter.

Barcelona đang chờ Tottenham ở Camp Nou

Nhìn chung “Gà trống thành London” đang ở tình cảnh “ngàn cân treo sợi tóc”. Họ cần chứng tỏ được đẳng cấp bằng một chiến thắng lại vừa phải trông chờ vào một trận thua của đối thủ. Khả năng bị loại ngay từ vòng bảng của Tottenham chiếm tỷ lệ lên đến 75%. Nhưng nên nhớ bóng đá là một cuộc chơi lớn, nơi mọi dự đoán đều có thể sai, nơi những điều hiển nhiên có thể biến thành nỗi kinh ngạc. Và nếu bạn là Fan ruột của Tottenham Spurs hoặc là một Cule của Barcelona hãy Click ngay link xem trực tiếp bóng đá hôm nay của Bongda365 để theo dõi trận đấu với chất lượng tốt nhất và không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề bản quyền truyền hình.

Bên cạnh trận đấu này, chúng tôi còn mang đến cho quý độc giả những trận cầu hấp dẫn từ khắp các giải đấu lớn của Châu Âu và thế giới. Bongda365- xem là phải phê, đã phê là phải mê./

Bình luận bài viết