Link trực tiếp bóng đá Southampton vs West Ham, 28/12, 2h45- Ngoại Hạng Anh 2018/2019

Thứ Năm, ngày 27/12/2018 - 10:34
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link Sopcast, Acestream trận cầu trong khuôn khổ vòng 19 Ngoại Hạng Anh giữa Southamton vs West Ham United ngày 28/12/2018.

Trận đấu muộn trong ngày lễ Boxing Day của Ngoại Hạng Anh  sẽ diễn ra giữa hai đội bóng hang trung bình-khá của giải đấu là Southampton vs West Ham United. Và trận đấu này sẽ có trên hệ thống Link  trực tiếp bóng đá của Bongda365. Qúy độc giả chỉ cần Click là đã có thể thưởng thức một cách mãn nhạn trận đấu này.

Trận đấu được trực tiếp bóng đá là trận Southampton sẽ tiếp đón West Ham United trên sân nhà với một tâm lý khá bất an  khi họ đang đứng ở vị trí  thứ 16 trên bang xếp hang của Ngoại Hạng Anh. Chưa bao giờ The Sou lại lâm vào tình cảnh bi đát như thế. Họ chỉ hơn nhóm xuống hang vỏn vẹn 3 điểm. và nếu cứ tiếp tục xảy chân thì đội bóng này chắn chắn sẽ bị đẩy xuống nhóm “cầm đèn đỏ” trước  khi giai đoạn lượt đi  của Ngoại Hạng Anh chính thức khép lại. Chắc chắn Southampton không muốn điều này xảy ra và họ buộc phải có được chiến thắng, phần là để thoát khỏi tình cảnh éo leo, và phần là để tặng quà cho các cổ động viên trong một ngày giáng sinh ý nghĩa.

Còn đối với West Ham United  họ  bỏ cách Southampton đến 9 điểm trên bẩng xếp hang, cách nhóm cầm đèn đỏ đến hơn  10 điểm, phong độ của West Ham đương nhiên cũng là trội hơn so với Southampton. Họ có 24 điểm sau 18 vòng đã đấu, họ thắng 7 hòa 8  và thua 3. Ghi được 25 bàn thắng và chỉ để thủ lưới 18 bàn. Một thành tích cũng không đến nỗi tồi. Hành quân đến sân của một Southampton đang có phong độ không tốt, đương nhiên West Ham muốn ẫm trọn 3 điểm trên sân của đối thủ.

Bình luận bài viết