Link trực tiếp Villareal vs Real Madrid, 4/1, 3h30- La Liga 2018/2019

Thứ Năm, ngày 03/01/2019 - 10:22
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link trực tiếp bóng đá vòng 18 La Liga giữa Villareal vs Real Madrid ngày 4/1/2018, lúc 3h30.

Real Madrid trở lại La Liga sau khi trở về từ FIFA Club World Cup với chức vô địch thứ ba liên tiếp. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Solari sẽ phải đến làm khách trên sân của một đối thủ khá khó chịu là Villareal.

Với phong độ đang có chiều hướng đi lên, đương nhiên đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha đang ở thế trên cơ so với đối thủ. Nhưng ở đấu trường La Liga mùa bóng năm nay, Los Blancos lại có phong độ khá phập phùi, sau 17 vòng đấu và cũng là lần đầu tiên trong vòng 1 thập lỷ qua, họ lại đứng ở vị trí thứ 4 trước khi giai đoạn lượt đi của La Liga sắp khép lại.

Việc cạnh tranh đến ngôi vương lúc này là vô cùng khó khăn với Real, họ đang kém Barcelona đến 8 điểm trên bảng xếp hạng, vì vậy để níu kéo hi vọng cạnh tranh chức vô địch dù chỉ là trên lý thuyết, Real Madrid buộc phải có 3 điểm trong tất cả các trận đấu còn lại.

Villareal trên sân nhà thực sự không phải là một đối thủ dễ chịu với “kền kền trắng”. Đã rất nhiều lần Los Blancos thất thủ mỗi khi phải  làm khách đến sân El Madrigan. Lúc này, “tài ngầm vàng” đang đứng ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng, và hơn lúc nào hết họ hiểu rằng không được để xảy chân lúc này, mọi trận đấu đều có ý nghĩa quan trọng bởi Villareal không muốn xuống chơi tại giải hạng B thêm một lần nào nữa. Bất kể đêm nay, đối thủ có là một Real Madrid đi chăng nữa, “tàu  ngầm vàng” cũng sẽ đặt mục tiêu ít nhất là có được một kết quả hòa. Trận đấu sẽ được trực tiếp bóng đá phục vụ người hâm mộ.

 

 

Bình luận bài viết