Link xem trực tiếp Atalanta vs Milan lúc 18h30 ngày 22/12

Chủ Nhật, ngày 22/12/2019 - 17:30
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Atalanta vs Milan lúc 18h30 ngày 22/12 tại vòng 17 Serie A mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Atalanta vs Milan lúc 18h30 ngày 22/12 tại vòng 17 Serie A mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Atalanta vs Milan

Có một điều khá đặc biệt ở mùa giải này, khi Atalanta lại trọn chính San Siro – sân nhà của Milan – làm sân đấu tranh tài tại Champions League. Và dù thua cả 3 trận đầu nhưng sau đó Atalanta vẫn lách qua khe cửa hẹp để giành vé vượt qua vòng bảng. Trong lịch sử giải đấu số 1 châu Âu, Atalanta mới là đội bóng thứ hai vượt qua vòng bảng dù thua cả 3 trận đầu.

Vào cuối tháng 2 sang năm, Atalanta sẽ lại mượn sân nhà của Milan cho trận lượt đi của vòng 1/8 Champions League, gặp đội bóng tới từ Tây Ban Nha là Valencia. Biết đâu bất ngờ lại xảy ra để đoàn quân của HLV Gian Piero Gasperini tiếp tục tiến xa tại sân chơi số 1 châu Âu. Vui với Atalanta, nhưng là thoáng buồn dành cho Milan, khi ông lớn một thời của bóng đá Italia lại phải làm khán giả ở vòng knock-out Champions League.

Chính vì vậy, Milan đang rất muốn giành chiến thắng ở trận đấu này để quên đi thực tại buồn đó. Trong 5 lần gần nhất hành quân đến thành Bergamo, Milan thắng 2, hòa 2 và chỉ thua 1 trận. Dường như lịch sử vẫn chưa quay lưng với Milan, bởi ngay cả trong thời điểm Atalanta thăng hoa nhất, như ở mùa giải trước, Rossoneri vẫn có thể ca khúc khải hoàn.

Đó là trận đấu vào tháng 2 năm nay, tại vòng 24 Serie A 2018/19, Milan thắng tới 3-1 ngay ở Gewiss. Những người ghi bàn cho Milan là Piatek (2 bàn) và Calhanoglu. Tính ra Piatek đã ghi tới 3 bàn chỉ trong 2 lần giáp mặt Atalanta mùa trước, dưới màu áo Genoa và Milan. Chân sút người Ba Lan vẫn sẽ là chủ công của Milan ở trận này và hỗ trợ cho anh tiếp tục là Calhanoglu.

Ngoài ra, Atalanta còn phải để mắt tới một người khác rất am hiểu họ, dù không xỏ giày ra sân. Đó là thuyền trưởng của Milan, HLV Stefano Pioli. Chiến lược gia 54 tuổi không có gì phải ngại Atalanta. Trong 7 lần gần nhất cầm quân chống lại Atalanta, các đội bóng của Pioli thắng 3, hòa 3, chỉ thua đúng 1 trận, trong đó ấn tượng nhất chắc chắn phải là chiến thắng 7-1 của Inter-Pioli trước Atalanta vào tháng 3/2017, với hat-trick dành cho Banega và Icardi, trong khi Gagliardini ghi bàn còn lại.

Đội hình dự kiến trận Atalanta vs Milan

Atalanta: Gollini; Toloi, Palomino, Djimsiti; Castagne, De Roon, Freuler, Gosens; Pasalic; Gomez, Ilicic.

Milan: G.Donnarumma; Conti, Musacchio, Romagnoli, Rodriguez; Kessie, Bennacer, Bonaventura; Suso, Piatek, Calhanoglu.

Link xem trực tiếp Atalanta vs Milan lúc 18h30 ngày 22/12

Trận cầu Atalanta vs Milan diễn ra lúc 18h30 ngày 22/12 được trực tiếp trên FPT Play. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết