Link xem trực tiếp Inter vs Genoa 00h00 ngày 22/12

Thứ Bảy, ngày 21/12/2019 - 23:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Inter vs Genoa lúc 00h00 ngày 22/12 tại vòng 17 Serie A mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Inter vs Genoa lúc 00h00 ngày 22/12 tại vòng 17 Serie A mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Inter vs Genoa

Chỉ phải tiếp đón một Genoa đang đứng ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng là cơ hội không thể tốt hơn để Inter giành trọn vẹn 3 điểm để duy trì vị trí thứ nhì, đồng thời nuôi hy vọng vượt mặt Juventus để lấy lại ngôi đầu.

Việc kém 3 điểm trong khi đấu kém 1 trận vẫn mở ra tràn trề hy vọng cho Inter. Họ phải thắng Genoa để bứt lên, và cũng là để cắt đứt sự đeo bám dai dẳng từ phía Lazio khi đây cũng là một mùa giải mà đội bóng thành Rome chơi rất tốt.

Genoa đang thi đấu rất tệ, đang rơi vào thế đường cùng. Thế nên dù có nhiều yếu tố ủng hộ song Inter vẫn không thể chủ quan. Họ đang đối diện với một bài toán khó là việc hàng tiền vệ thủng lỗ chỗ do quá nhiều ca chấn thương. Barella chưa hẹn ngày trở lại, trong khi Bronzovic sẽ nghỉ trận gặp Genoa vì án treo giò.

Bây giờ, HLV Conte chỉ còn Vecino là tiền vệ trung tâm lành lặn duy nhất. Sensi và Gagliardini đã bình phục chấn thương nhưng thể lực khó cho phép họ thi đấu trọn vẹn 90 phút. Trong khi đó lão tướng Valero đang có dấu hiệu bị quá tải. Vì thế, rất có thể HLV Conte sẽ phải sử dụng luân phiên Valero và Sensi, nghĩa là Valero đá hiệp 1 và hiệp 2 đặt niềm tin vào Sensi.

Cảm giác thi đấu sau thời gian dài dưỡng thương vẫn là dấu hỏi với Sensi, song thời gian không chờ đợi anh nữa. Inter cũng đang rất cần anh ở giai đoạn cam go này vì đội hình của họ khá mỏng, thời gian qua lại phải chia sức trên nhiều mặt trận. Đó là chưa kể tới việc Alexis Sanchez vẫn ngồi ngoài vì chấn thương.

Bên phía Genoa, họ tiếp tục vắng Kouame vì chấn thương, trong khi cơ hội ra sân của Zapata đang bị bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến trận Inter vs Genoa

+ Inter: Handanovic, D’Ambrosio, Godin, De Vrij, Asamoah, Valero, Vecino, Biraghi, Candreva, Lautaro Martinez, Lukaku.

+ Genoa: Andrei Radu, Paolo Ghiglione, Cristian Romero, Cristian Zapata, Domenico Criscito, Lasse Schoene, Stefano Sturaro, Marko Pajac, Kevin Agudelo, Goran Pandev, Andrea Pinamonti.

Link xem trực tiếp Inter vs Genoa 00h00 ngày 22/12

Trận cầu Inter vs Genoa diễn ra lúc 00h00 ngày 22/12 được trực tiếp trên kênh FPT Play. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết