Link xem trực tiếp Bournemouth vs Burnley 22h00 ngày 21/12

Thứ Bảy, ngày 21/12/2019 - 21:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Bournemouth vs Burnley lúc 22h00 ngày 21/12 tại vòng 18 Premier League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Bournemouth vs Burnley lúc 22h00 ngày 21/12 tại vòng 18 Premier League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Bournemouth vs Burnley

Bournemouth vừa trải qua một trận đấu quả cảm trên sân Chelsea. họ bị hãm thành suốt cả trận, liên tục phải co cụm phòng ngự nhưng bằng nỗ lực dứt điểm ở phút 84 của Dan Gosling mà Bournemouth đã ra về với 3 điểm và chấm dứt mạch 5 trận liền toàn thua của mình.

Chắc chắn Bournemouth không muốn số trận thắng chỉ dừng lại ở con số 1. Họ muốn kéo dài mạch thắng của mình. Nên nhớ từ đầu mùa, chỉ đúng 1 lần Bournemouth thắng được 2 trận liên tiếp, đó là quãng thời gian giữa tháng 9. Còn lại cứ sau mỗi trận thắng là y như rằng Bournemouth lại sa sút rồi để cho đối phương kiếm điểm.

Cũng một phần vì chưa bao giờ Bournemouth có được đội hình mạnh nhất khi có quá nhiều cầu thủ dính chấn thương. Trận gặp Chelsea, Bournemouth mất tới 9 cầu thủ vì chấn thương và hầu hết đều giữ vị trí quan trọng ở đội bóng. Đó là tiền đạo chủ lực Calumn Wilson, là hậu vệ cánh số một Daniels, rồi những David Cook, Kelly, Smith và hậu vệ quan trọng nhất của họ là Nathan Ake…

Nạn chấn thương khiến HLV Eddie Howe phải đau đầu, thậm chí ông phải đôn nhiều cầu thủ từ đội trẻ lên để đủ quân số đấu với Chelsea. Hôm nay khi gặp Burnley, xem là tình hình vẫn chưa thể được cải thiện.

Thậm chí những ca chấn thương mới gặp trong trận thắng Chelsea của Joshua King hay Ryan Fraser đang làm đau đầu Bournemouth. Họ sẽ phải đợi đến những phút cuối cùng mới có thể biết liệu hai cầu thủ tấn công này có đủ thể lực ra sân hay không.

Với Burnley, thiếu vắng quan trọng nhất với các vị khách có chăng là trường hợp của tiền vệ Gudmundsson khi anh đang bị đau ở bắp đùi. Trong khi đó hậu vệ Charlie Taylor đang trên đường bình phục. Ngoài ra Burnley sẽ có đội hình mạnh nhất trong chuyến đi đến sân Vitality.

Đội hình dự kiến trận Bournemouth vs Burnley

+ Bournemouth: Ramsdale, Stacey, Rico, Mepham, Francis, Billing, Gosling, Lerma, King, Solanke, Harry Wilson.

+ Burnley: Pope, Pieters, Mee, Tarkowski, Bardsley, McNeil, Cork, Westwood, Hendrick, Wood, Barnes.

Link xem trực tiếp Bournemouth vs Burnley 22h00 ngày 21/12

Trận cầu Bournemouth vs Burnley diễn ra lúc 22h00 ngày 21/12 được trực tiếp trên kênh K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết