Link xem trực tiếp Barcelona vs Real Madrid lúc 02h00 ngày 19/12

Thứ Năm, ngày 19/12/2019 - 01:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Barcelona vs Real Madrid lúc 02h00 ngày 19/12 tại vòng 10 La Liga mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Barcelona vs Real Madrid lúc 02h00 ngày 19/12 tại vòng 10 La Liga mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Barcelona vs Real Madrid

Nếu giành chiến thắng trong trận đấu bù của vòng 10 này, Real Madrid sẽ vượt qua chính Barcelona để một mình độc chiếm ngôi đầu bảng La Liga. Một viễn cảnh tươi đẹp mà bất cứ CĐV Real Madrid nào cũng nó trở thành hiện thực. Tuy nhiên, khả năng đó khó có thể xảy ra, bởi ngoài việc phải hành quân tới hiểm địa Nou Camp, thì HLV Zinedine Zidane còn không có trong tay những quân bài tốt nhất của mình.

Mất mát đáng tiếc nhất với Real Madrid, tất nhiên phải là sự vắng mặt của Eden Hazard, khi tân binh đắt giá thứ nhì trong lịch sử đội bóng (100 triệu euro) không kịp bình phục chấn thương mắt cá chân dính ở trận hòa PSG 2-2 hôm 26/11. Mất Hazard, cánh trái của Real Madrid cũng đánh mất đi sự đột biến, đặc biệt sau khi hậu vệ trái Marcelo cũng không thể ra sân ở trận này vì chấn thương.

Ngoài việc thiếu vắng hai trụ cột Hazard và Marcelo, danh sách thương binh trong tay HLV Zinedine Zidane còn có James Rodriguez, Marco Asensio và Lucas Vazquez. Đây đều là những cầu thủ quan trọng của Real, từng giúp Zizou nhiều phen thoát hiểm, nhưng nay lại phải chứng kiến đồng đội thi đấu trận quan trọng bậc nhất mùa giải từ trên khán đài. Cơn bão chấn thương ở mùa giải này từng khiến Real Madrid nhiều trận lao đao, và khiến cả trợ lý thể lực Antonio Pintus mất việc.

Trong hoàn cảnh đó, nhiều NHM Real Madrid đã hy vọng HLV Zinedine Zidane và tiền vệ ngôi sao Gareth Bale sẽ gạt bỏ bất hòa, để bắt tay nhau cùng giúp Kền kền trắng vượt qua khó khăn. Tuy nhiên trong một phát biểu mới đây, chính Zidane cũng thừa nhận, nhiều khả năng Bale sẽ không thể ra sân ở trận này vì chưa hoàn toàn bình phục chấn thương mắt cá.

Trong khi đó, đối thủ của HLV Zinedine Zidane ở bên kia chiến tuyến, HLV Ernesto Valverde lại có thể tung ra sân gần như những quân bài tốt nhất của mình. Việc Ousmane Dembele và Arthur vắng mặt ở trận này do chấn thương sẽ không ảnh hưởng nhiều tới sức mạnh của Barcelona, do họ chỉ là những phương án dự phòng trong cách chơi của đội chủ sân Nou Camp.

Điều quan trọng là Barcelona vẫn có bộ ba Messi, Suarez, Griezmann ở trên hàng công, để giúp đội nhà tiếp tục mạch trận ghi bàn ấn tượng tại Nou Camp. 4 trận sân nhà gần nhất tại La Liga, hàng công của Barca ghi ít nhất 4 bàn mỗi trận. Hôm nay sẽ tới lượt Real Madrid được thưởng thức thứ đặc sản đó của Barcelona.

Đội hình dự kiến trận Barcelona vs Real Madrid

+ Barcelona: Ter Stegen; Semedo, Pique, Lenglet, Alba; Rakitic, Busquets, De Jong; Messi, Suarez, Griezmann.

+ Real Madrid: Courtois; Carvajal, Varane, Ramos, Mendy; Kroos, Casemiro, Valverde; Rodrygo, Benzema, Vinicius.

Link xem trực tiếp Barcelona vs Real Madrid lúc 02h00 ngày 19/12

Trận cầu Barcelona vs Real Madrid diễn ra lúc 02h00 ngày 19/12 được trực tiếp trên BĐTV. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết