Link xem trực tiếp Monterrey vs Liverpool 00h30 ngày 19/12

Thứ Tư, ngày 18/12/2019 - 23:30
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Monterrey vs Liverpool lúc 00h30 ngày 19/12 tại FIFA Club World Cup 2019. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Monterrey vs Liverpool lúc 00h30 ngày 19/12 tại FIFA Club World Cup 2019. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Monterrey vs Liverpool

Trong lịch sử FIFA Club World Cup, chỉ có đúng 1 lần nhà ĐKVĐ Champions League không thể lọt vào chung kết. Ngoại lệ duy nhất là Real Madrid hồi năm 2000. Năm ấy, Real Madrid phải nhìn Corinthians vượt mặt để dự trận đấu cuối cùng. Còn từ đó đến nay, 14 giải FIFA Club World Cup đã qua, tất cả các đội bóng châu Âu đều vượt qua bán kết.

Ngay cả đội bóng kém cỏi nhất trong số này là Chelsea hồi 2012 (rơi vào khủng hoảng sau chức vô địch Champions League và phải thay HLV) cũng có chiến thắng 3-1 ở bán kết trước chính Monterrey, đối thủ của Liverpool đêm nay.

Đó là lý do có thể tin rằng Liverpool sẽ sớm hạ gục đối thủ đến từ Mexico. Dấu hỏi lớn nhất có chăng là việc Liverpool có thể thắng Monterrey với cách biệt bao nhiêu bàn. Nhưng xem ra sẽ chỉ là một chiến thắng vừa đủ vì với mật độ dày đặc như hiện tại, rõ ràng The Kop không muốn phung phí sức lực, nhất là ở một giải đấu mang tính trình diễn như FIFA Club World Cup.

Hôm nay, đội hình Liverpool có chăng chỉ thiếu Fabinho và Joel Matip do 2 cầu thủ này dính chấn thương nặng nên ở nhà. Ngoài ra cơ hội ra sân của Georginio Wijnaldum cũng bị bỏ ngỏ khi tiền vệ người Hà Lan bị đau ở trận đấu gần nhất với Watford.

Anh chưa rõ có đủ thể lực đá chính trước Monterrey hay không nên nhiều khả năng vị trí của anh sẽ do Naby Keita đảm nhiệm. Bên kia chiến tuyến, Monterrey không có nhiều sự vắng mặt đáng kể. Nhưng đáng chú ý là trận này họ có thể tạo điều kiện để Vincent Janssen gặp lại Liverpool.

Chân sút người Hà Lan này từng khoác áo Tottenham, gắn bó 3 năm tại Spurs trước khi phiêu bạt sang tận Mexico chơi cho Monterrey. Trong những năm tháng ở Anh, những hiểu biết về The Kop của Vincent Janssen chắc chắn sẽ giúp ích cho anh cùng đồng đội.

Đội hình dự kiến trận Monterrey vs Liverpool

+ Monterrey: Barovero, Vangioni, Montes, Sanchez, Medina, Rodriguez, Gonzalez, Pabon Pizarro, Vincent Janssen, Funes Mori.

+ Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Gomez, Van Dijk, Robertson, Oxlade-Chamberlain, Milner, Keita, Shaqiri, Origi, Mane

Link xem trực tiếp Monterrey vs Liverpool 00h30 ngày 19/12

Trận cầu Monterrey vs Liverpool diễn ra lúc 00h30 ngày 19/12 được trực tiếp trên kênh SSport. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết