Link xem trực tiếp Bayern Munich vs Leverkusen 00h30 ngày 1/12

Thứ Bảy, ngày 30/11/2019 - 23:30
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Bayern Munich vs Leverkusen lúc 00h30 ngày 1/12 tại vòng 13 Bundesliga mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Bayern Munich vs Leverkusen lúc 00h30 ngày 1/12 tại vòng 13 Bundesliga mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Bayern Munich vs Leverkusen

Sau chuyến đi đáng nhớ trên đất Serbia, Bayern Munich sẽ trở lại sân nhà để gặp Leverkusen, đối thủ đã thắng họ 2-0 trong lần đụng độ gần nhất. Tuy vẫn thường xuyên át vía Leverkusen trong quá khứ nhưng trận thua mới đây chắc chắn sẽ khiến Bayern hạ quyết tâm đánh bại Leverkusen trong lần gặp nhau này.

Hôm nay, Bayern Munich sẽ tiếp tục vắng hai hậu vệ quan trọng là Lucas Hernandez và Niklas Suele do chấn thương. Có thể trước Crvena Zvezda, tình hình không đáng ngại vì đối thủ của họ tại Champions League là quá yếu, song khi gặp một Leverkusen có hàng công mạnh, chắc chắn những vấn đề sẽ lại lộ ra. Bayern càng lo lắng khi David Alaba đang bị đau nhẹ và chưa chắc ra sân.

Điều đó khiến Alphonso Davies gần như là cái tên duy nhất cho vị trí hậu vệ trái của Bayern. Đồng thời Javi Martinez cũng sẽ trở lại đá cặp cùng Jerome Boateng cho vị trí trung vệ. Ngoài ra Bayern còn thiếu 2 cầu thủ trẻ nữa cũng vì chấn thương là Jann-Fiete Arp và Cuisance, trong khi đó sau 90 phút được ngồi ngoài trước Crvena Zvezda, Serge Gnabry hứa hẹn sẽ tiếp Leverkusen với thể lực sung mãn nhất.

Bên kia chiến tuyến, Daley Sinkgraven và Joel Pohjanpalo chắc chắn sẽ phải ngồi ngoài. Hai cầu thủ này cần thêm thời gian để điều trị dứt điểm chấn thương. Nhưng điều đó không đáng ngại bằng thông tin Kai Havertz và Mitchell Weiser đang có nguy cơ bõ lỡ trận đấu khi gặp những vấn đề về thể lực. Havertz đã không thể thi đấu trận gặp Lokomotiv Moscow. Các bác sỹ hy vọng anh đủ khả năng trở lại vào cuối tuần này nhưng những diễn biến mới nhất cho thấy tình hình xấu hơn dự kiến.

Havertz đang là ngòi nổ quan trọng nhất của Leverkusen sau khi Julian Brandt ra đi. Vắng Havertz, chắc chắn sức công của Leverkusen sẽ càng bị ảnh hưởng.

Đội hình dự kiến trận Bayern Munich vs Leverkusen

+ Bayern Munich: Manuel Neuer, Benjamin Pavard, Javi Martinez, Jerome Boateng, Davides, Tolisso, Thiago, Coutinho, Thomas Mueller, Serge Gnabry, Robert Lewandowski.

+ Leverkusen: Hradecky, Retsos, Jonathan Tah, Sven Benders, Wendell, Diaby, Demirbay, Aranguiz, Bellarabi, Bailly, Voland.

Link xem trực tiếp Bayern Munich vs Leverkusen 00h30 ngày 1/12

Trận cầu Bayern Munich vs Leverkusen diễn ra lúc 00h30 ngày 1/12 được trực tiếp trên FOX Sports. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết