Link xem trực tiếp Bayern vs Wolfsburg lúc 21h30 ngày 21/12

Thứ Bảy, ngày 21/12/2019 - 20:30
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Bayern vs Wolfsburg lúc 21h30 ngày 21/12 tại vòng 17 Bundesliga mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Bayern vs Wolfsburg lúc 21h30 ngày 21/12 tại vòng 17 Bundesliga mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Bayern vs Wolfsburg

Cuộc chạm trán Wolfsburg trên sân nhà Allianz hôm nay có ý nghĩa rất quan trọng với cả Bayern lẫn HLV tạm quyền Hansi Flick. Một chiến thắng sẽ giúp Bayern khép lại năm 2019 đầy biến động, cũng như đánh dấu cột mốc lần đầu tiên ở Bundesliga mùa giải này, Hùm xám thắng 3 vòng liên tiếp, sau khi vừa đánh bại Bremen (6-1) và Freiburg (3-1) một cách đầy ấn tượng.

Về phần cá nhân HLV tạm quyền Hansi Flick, ông đang làm rất tốt công việc của mình khi thay thế Niko Kovac chèo lái con thuyền Bayern. 3 chiến thắng liên tiếp trước Tottenham, Bremen và Freiburg, ghi tổng cộng tới 12 bàn thắng giúp Hansi Flick ghi điểm trong mắt BLĐ Bayern. Nhưng nguyên tắc không thay đổi: BLĐ Bayern chỉ có quyết định cuối cùng sau trận gặp Wolfsburg tối nay. Flick cần một chiến thắng để tiếp tục giữ ghế trong nửa sau mùa giải.

Trong bối cảnh như vậy, việc Thiago bị treo giò, Corentin Tolisso, Leon Goretzka và Michael Cuisanse đều chấn thương sẽ đẩy Bayern vào cuộc khủng hoảng ở hàng tiền vệ, cũng như tạo ra cơn đau đầu cho HLV Hansi Flick, khi mà trong tay ông chỉ còn duy nhất Joshua Kimmich có thể đá trụ ở giữa sân. Kimmich sẽ là cầu thủ đá thấp nhất ở hàng tiền vệ Bayern, hai cánh là Gnabry – Perisic, phía trên là bộ đôi Coutinho – Mueller hỗ trợ cho trung phong Lewandowski.

Trong số các cầu thủ Bayern đá chính trận này, Wolfsburg sẽ phải đặc biệt quan tâm tới Lewandowski và Mueller. Cầu thủ người Đức đã ghi 11 bàn thắng sau 20 lần đối đầu Wolfsburg trên mọi mặt trận, biến Bầy sói trở thành đối thủ ưa thích thứ hai của Mueller sau Bremen (13 bàn thắng). Trong khi đó với Lewandowski, Wolfsburg lại chính là đối thủ mà tiền đạo người Ba Lan có duyên ghi bàn nhất sự nghiệp.

Lewandowski đã ghi tới 21 bàn thắng sau 18 lần chạm trán Wolfsburg trên mọi đấu trường, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác mà Lewy từng đối mặt. Sau 3 vòng liên tiếp tịt ngòi, Lewandowski đã tìm lại cảm hứng khi lập công cả 2 vòng gần đây, góp công lớn vào các chiến thắng ấn tượng của Bayern, đồng thời tiếp tục dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới Bundesliga mùa này với tổng cộng 19 lần nổ súng.

Đội hình dự kiến trận Bayern vs Wolfsburg

+ Bayern: Neuer; Pavard, Martinez, Alaba, Davies; Mueller, Kimmich, Coutinho; Gnabry, Lewandowski, Perisic.

+ Wolfsburg: Casteels; Mbabu, Tisserand, Brooks, Roussillon; Guilavogui; Victor, Arnold, Schlager, Brekalo; Weghorst.

Link xem trực tiếp Bayern vs Wolfsburg lúc 21h30 ngày 21/12

Trận cầu Bayern vs Wolfsburg diễn ra lúc 21h30 ngày 21/12 được trực tiếp trên SSPORT. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

 Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết