HLV Wenger nói về khả năng dẫn dắt Bayern Munich

Thứ Tư, ngày 06/11/2019 - 07:42
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Arsene Wenger hiện đang là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại Bayern Munich. Mới đây cựu HLV của Arsenal đã nói về khả năng dẫn dắt Hùm xám.

Như đã đưa tin, Bayern Munich đã chính thức thông báo quyết định sa thải HLV 48 tuổi sau những thành tích tệ hại của đội bóng. Thảm bại 1-5 trên sân Frankfurt đã trở thành giọt nước tràn ly khiến vị chiến lược gia người Croatia phải chia tay đội bóng nước Đức chỉ sau hơn một năm dẫn dắt.

 Hiện tại trợ lý Hansi Flick sẽ phụ trách đội một cho đến khi có thông báo mới. Trong khi đó BLĐ đội bóng đang tích cực tìm những cái tên phù hợp ngồi vào vị trí này.

HLV Arsene Wenger hiện đang là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại Bayern Munich cùng với Mourinho – cựu huấn luyện viên của Man United.

Mới đây HLV Wenger lên tiếng về khả năng dẫn dắt Bayern Munich. Theo đó chiến lược gia 70 tuổi này khẳng định việc dẫn dắt Hùm xám trong thời gian tới là hoàn toàn có thể xảy ra nếu ông nhận được những lời đề nghị phù hợp.

HLV Wenger có thể đảm nhiệm công việc tại Bayern trong thời gian tới

“Như tôi đã nói trước đó rằng tôi luôn sẵn sàng quay trở lại bang ghế huấn luyện. Tôi có thể làm huấn luyện viên trong những năm tới vì tôi đủ sức khỏe để đảm nhiệm công việc này. Tuy nhiên tôi cần lắng nghe những đề nghị phù hợp”, HLV Wenger chia sẻ.

“Tôi đã có 36 năm trong công tác huấn luyện và tôi hài lòng với những gì mình đã làm. Tôi muốn có những thành công mới trong công việc thú vị này”

Bayern Munich cũng đang nhắm tới HLV của Ajax Erik ten Hag. Nhiều khả năng trong tuần tới Hùm xám sẽ công bố người mới đảm nhiệm vị trí này thay cho HV Kovac.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.