Link xem trực tiếp Bosnia vs Italia 02h45 ngày 16/11

Thứ Bảy, ngày 16/11/2019 - 01:45
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Bosnia vs Italia lúc 02h45 ngày 16/11 tại bảng J vòng loại EURO 2020. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Bosnia vs Italia lúc 02h45 ngày 16/11 tại bảng J vòng loại EURO 2020. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Bosnia vs Italia

Do đã giành vé sớm 3 lượt trận tại bảng J nên ĐT Italia coi trận gặp Bosnia là dịp để thử nghiệm. Đó là lý do khiến HLV Mancini không cho gọi nhiều cái tên lão luyện mà thay vào đó, ông đặt niềm tin ở những nhân tố mới như Andrea Cistana, Giovanni Di Lorenzo hay Armando Izzo… Cả 3 cầu thủ này mới có tổng cộng 3 lần khoác áo Azzurri.

Nhiều khả năng trước Bosnia, 3 cái tên trên sẽ được trao cơ hội ở hàng thủ. Trong khi đó trên tuyến tiền vệ, “tiểu Pirlo” Sandro Tonali cũng có vị trí. Anh sẽ cùng những Mandragora, Castrovilli và Zaniolo có dịp chứng tỏ mình. Cái tên quen thuộc nhất ở hàng tiền vệ có chăng là Jorginho, trong khi những trụ cột như Verratti, Sensi được nghỉ ở lần tập trung này.

Trên hàng công, một Ciro Immobile đang thăng hoa tại Serie A với 11 bàn thắng để đứng đầu danh sách Vua phá lưới vẫn có tên do Azzurri không có nhiều phát hiện mới ở vị trí tiền đạo. Có chăng, đợt tập trung lần này có sự xuất hiện của Orsollini, chủ công của Bologna. Tuy nhiên cơ hội để anh đá chính là không nhiều vì vẫn còn đó Belotti, Federico Chiesa và đặc biệt là sự trở lại của El Shaarawy ở tận Trung Quốc xa xôi.

Trong khi đó với Bosnia, dĩ nhiên họ sẽ triệu tập những cái tên tốt nhất mình đang có. Thất bại 1-2 trước Hy Lạp ở lượt trận thứ 8 đã nhấn chìm hy vọng của Bosnia nhưng còn nước còn tát, họ vẫn sẽ chiến đấu đến cùng. Bosnia kém Top 2 đội dẫn đầu đến 5 điểm trong khi vòng loại chỉ còn 2 lượt trận nữa nên chỉ có thắng Italia, đồng thời hy vọng vào những điều kỳ diệu ở các trận còn lại trong bảng thì Bosnia mới có thể đi tiếp.

Đội hình dự kiến trận Bosnia vs Italia

+ Bosnia: Ibrahim Sehic, Zukanovic, Bicakcic, Toni Sunjic, Cimirot, Elvis Saric, Milosevic, Rade Krunic, Miralem Pjanic, Edin Dzeko, Edin Visca.

+ Italia: Alex Meret, Leonardo Bonucci, Castrovilli, Romagnoli, Armando Izzo, Nicolo Barella, Tonali, Jorginho, Zaniolo, Ciro Immobile, Andrea Belotti.

Link xem trực tiếp Bosnia vs Italia 02h45 ngày 16/11

Trận cầu Bosnia vs Italia diễn ra lúc 02h45 ngày 16/11 được trực tiếp trên Bóng đá TV và Thể thao TV. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết