Link xem trực tiếp Brazil vs Argentina 00h00 ngày 16/11

Thứ Sáu, ngày 15/11/2019 - 23:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Brazil vs Argentina lúc 00h00 ngày 16/11 tại loạt trận giao hữu quốc tế 2019. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Brazil vs Argentina lúc 00h00 ngày 16/11 tại loạt trận giao hữu quốc tế 2019. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Brazil vs Argentina

Năm 2019 là một năm đáng quên với Messi. Anh liên tục phải đón nhận thất bại trong màu áo Barcelona và ĐT Argentina. Với Barca là cú ngã đau tại Champions League rồi sau đó thua nốt Valencia ở chung kết Cúp Nhà Vua. Với ĐTQG là một kỳ Copa đáng quên.

Còn nhớ ở giải đấu mùa hè vừa qua, dù rất nỗ lực nhưng anh chỉ ghi vỏn vẹn đúng 1 bàn (trên chấm luân lưu) cho ĐT Argentina. Đỉnh điểm thất vọng với Messi là chiếc thẻ đỏ ở trận tranh hạng Ba với Chile.

Rồi sau đó Messi vướng vào những tranh cãi. Messi từng đối diện với án phạt vì chiếc thẻ đỏ phải nhận và những cáo buộc của anh cho rằng Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ cố tình hại anh và ĐT Argentina, qua đó tạo điều kiện cho đội chủ nhà Brazil vô địch Copa America

Chưa hết, đến khi mùa giải mới bắt đầu anh lại dính chấn thương nặng và sau 2 tháng mới có thể trở lại phục vụ ĐTQG. Nhưng bây giờ, anh đang bỏ lại mọi thứ. Sự trở lại của Messi đến ngay trước khi Argentina đụng độ Brazil. Dù chỉ là một trận đấu giao hữu mang nặng tính trình diễn tại Saudi Arabia nhưng đấy vẫn là cơ hội để Messi trả hận đội bóng áo vàng xanh.

Với thể lực tốt, Messi hoàn toàn có thể đá chính trước Brazil hôm nay. Anh sẽ lại cùng Lautaro Martinez đi tìm sự ăn ý như đã thể hiện tại Copa America. Hỗ trợ cho anh vẫn sẽ là Aguero hay Dybala.

Trong khi đó, đầu tàu của Brazil là Neymar không thi đấu trận này. Như vậy, vị trí của anh sẽ tiếp tục được Richarlison, Coutinho, Firmino hay Jesus thay nhau khỏa lấp. Brazil cũng chào đón Alisson trở lại sau 1 tháng trị thương. Tuy nhiên, thành bại trận Brazil – Argentina hôm nay vẫn rất có thể sẽ do Messi và Coutinho quyết định.

Đội hình dự kiến trận Brazil vs Argentina

+ Brazil: Alisson, T. Silva, Marquinhos, A. Sandro, D. Alves, Coutinho, Casemiro, Arthur, R. Firmino, Richarlison, G. Jesus.

+ Argentina: Armani, Otamendi, Pezzella, Rojo, Tagliafico, Montiel, Lo Celso, Paredes, Messi, Dybala, Lautaro Martinez.

Link xem trực tiếp Brazil vs Argentina 00h00 ngày 16/11

Trận cầu Brazil vs Argentina diễn ra lúc 00h00 ngày 16/11 được trực tiếp trên kênh. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết