Link xem trực tiếp Pháp vs Moldova 02h45 ngày 15/11

Thứ Sáu, ngày 15/11/2019 - 01:45
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Pháp vs Moldova lúc 02h45 ngày 15/11 tại bảng H vòng loại EURO 2020. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Pháp vs Moldova lúc 02h45 ngày 15/11 tại bảng H vòng loại EURO 2020. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Pháp vs Moldova

Trước một đối thủ đang đứng bét bảng và không còn động lực như Moldova, Pháp nhiều khả năng sẽ có một trận đại thắng, một là lấy lại khí thế sau khi bị Thổ Nhĩ Kỳ cầm hòa 1-1 dù được làm chủ nhà, hai là duy trì cơ hội chiếm ngôi đầu bảng H. Trong khi với đội hình và chất lượng chuyên môn kém xa nhà vô địch thế giới, Moldova khó tránh khỏi một thất bại nặng nề, nhất là khi phải hành quân tới đất Pháp.

ĐT Pháp đang rất gần với tấm vé dự VCK. Chỉ cần đánh bại Moldova, thầy trò HLV Didier Deschamps sẽ đạt mục tiêu sớm 1 loạt trận. Nhưng đó không phải là điều Pháp cần. Họ muốn vượt qua vòng loại với tư cách đứng đầu bảng để nhờ đó có được lợi thế ở lễ bốc thăm chia bảng.

Tuy nhiên cơ hội để Pháp đứng đầu là không còn nhiều do họ đã hòa và thua Thổ Nhĩ Kỳ ở 2 lần đối đầu trực tiếp. Pháp sẽ không khó để đánh bại Moldova cũng như Albania nhưng nếu Thổ Nhĩ Kỳ không mất điểm trước Iceland và Andorra trong 2 trận còn lại thì họ cũng không thể giật lại ngôi đầu.

Do vậy, HLV Deschamps sẽ chỉ có thể yêu cầu các học trò chơi hết mình trước Moldova. Ông dự định sẽ thử nghiệm hàng công gồm Kylian Mbappe, Antoine Griezmann, Olivier Giroud và Kingsley Coman để ghi thật nhiều bàn thắng vào lưới Moldova. Trong khi đó ở hàng tiền vệ, N’Golo Kante sẽ trở lại và anh cùng Tolisso sẽ đá chính.

Thiếu vắng đáng tiếc nhất của Pháp có lẽ là Paul Pogba cùng Hugo Lloris do hai cầu thủ này đang dính chấn thương. Tuy nhiên khi đối thủ là một Moldova quá nhỏ bé, những Mandanda hay Tolisso vẫn sẽ đủ sức thay thế hai trụ cột để góp phần giúp Pháp có một trận thắng dễ dàng.

Đội hình dự kiến trận Pháp vs Moldova

+ Pháp: Mandanda, Mendy, Varane, Lenglet, Pavard, Kante, Tolisso, Mbappe, Griezmann, Giroud, Coman.

+ Moldova: Koselev, Posmac, Prepelita, Reabciuk, Mudrac, Graur, Anton, Cebotaru, Suvorov, Ionita, Sidorenco.

Link xem trực tiếp Pháp vs Moldova 02h45 ngày 15/11

Trận cầu Pháp vs Moldova diễn ra lúc 02h45 ngày 15/11 được trực tiếp trên Bóng đá TV, Thể thao TV. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết