Link xem trực tiếp Bournemouth vs Liverpool 22h00 ngày 07/12

Thứ Bảy, ngày 07/12/2019 - 21:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Bournemouth vs Liverpool lúc 22h00 ngày 07/12 tại vòng 16 Premier League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Bournemouth vs Liverpool lúc 22h00 ngày 07/12 tại vòng 16 Premier League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Bournemouth vs Liverpool

Trước mắt Liverpool là chuỗi trận dày đặc bởi họ phải chia quân cho các mặt trận cúp, đặc biệt phải kéo quân sang châu Á dự FIFA World Cup Club vào cuối năm nay. Đó là chưa tính tới việc Premier League sẽ tăng tốc trong dịp Giáng sinh và đầu năm mới.

Dự tính Liverpool sẽ phải thi đấu với mật độ 2-3 ngày một trận, đó là chưa kể tới thời gian di chuyển. Tình hình đó buộc HLV Klopp phải xoay tua triệt để. Ông đã làm điều này rất thành công trong trận thắng Everton 5-2 vừa qua khi những Origi, Shaqiri vốn quen với băng ghế dự bị song vẫn biết cách lên tiếng khi cần.

Cả hai đều ghi bàn ở trận thắng vừa qua. Trước Everton, cả Roberto Firmino, Mohamed Salah lẫn Jordan Henderson cùng được cất trên ghế dự bị. Tương tự là Alex Oxlade-Chamberlain và Alisson cũng nhường vị trí cho Adrian vì án treo giò. Điều này có thể sẽ tiếp diễn trước Bournemouth hôm nay, trừ trường hợp Alisson sẽ quay lại sau án treo giò.

Tuy nhiên những cầu thủ ít thi đấu như James Milner hay Adam Lallana có thể sẽ lại ra sân. Sự ổn định của Liverpool khiến họ tự tin luân phiên thay đổi cầu thủ. Trước một đối thủ ổn định khủng khiếp như vậy, cơ hội của Bournemouth gần như là bằng không vì ngoài đẳng cấp kém hơn, Bournemouth còn mất một loạt trụ cột vì nhiều lý do khác nhau.

Trong đó, đáng kể nhất chính là Harry Wilson, bản hợp đồng cho mượn từ chính Liverpool. Trong tình cảnh khốn khó như hiện tại, Harry Wilson đang trở thành nguồn cảm hứng mới khi góp 3 trong số 4 bàn thắng gần nhất của Bournemouth. Không có cầu thủ trẻ này, liệu hàng công cùn mòn của Bournemouth có thể làm nên bất ngờ trước phòng tuyến của The Kop?

Đội hình dự kiến trận Bournemouth vs Liverpool

+ Bournemouth: Ramsdale, Smith, Mepham, Ake, Rico, Danjuma, Cook, Lerma, Billing, Fraser, Callum Wilson.

+ Liverpool: Alisson, Andy Robertson, Van Dijk, Dajen Lovren, Alexander-Arnold, Adam Lallana, James Milner, Oxlade-Chamberlain, Divock Origi, Roberto Firmino, Mohamed Salah

Link xem trực tiếp Bournemouth vs Liverpool 22h00 ngày 07/12

Trận cầu Bournemouth vs Liverpool diễn ra lúc 22h00 ngày 07/12 được trực tiếp trên kênh K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết