Link xem trực tiếp Brescia vs Lazio 18h30 ngày 5/1

Chủ Nhật, ngày 05/01/2020 - 17:30
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Brescia vs Lazio lúc 18h30 ngày 5/1 tại vòng 18 Serie A mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Brescia vs Lazio lúc 18h30 ngày 5/1 tại vòng 18 Serie A mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Brescia vs Lazio

Đây là trận đấu giữa hai đội có phong độ trái ngược. Trong khi Brescia thua liểng xiểng liên tiếp thì Lazio đang toàn thắng. Họ thậm chí còn đánh bại Juventus đến 2 lần với cùng tỷ số 3-1 từ đầu mùa. Và 2 trận thắng ấy giúp Lazio duy trì mạch thăng hoa với chuỗi 9 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. 

Riêng tại Serie A, thầy trò HLV Simone Inzaghi có chuỗi 8 chiến thắng. 24 điểm tuyệt đối từ 8 vòng đấu vừa qua giúp Lazio trở thành đối trọng của Inter và Juventus trong cuộc đua giành Scudetto. Thậm chí Lazio còn giành được những kết quả ấn tượng trước các đối thủ trực tiếp tại Serie A.

Để có phong độ tốt như vậy, thực tế cũng phải thừa nhận chiến lược khôn ngoan của đội bóng thành Rome. Lazio đã bị loại khỏi Europa League, đúng ra là họ cố tình bị loại để dồn sức cho Serie A.

Chiến thuật của Lazio rất giống với M’gladbach ở Bundesliga khi đội bóng này chủ động buông Europa League nhưng đổi lại họ có được vị trí thứ 2 tại Bundesliga. Bài học Espanyol chắc chắn khiến giới mộ điệu đánh giá chiến thuật của Lazio cũng như M’ladbach là đúng đắn.

Espanyol dồn sức cho Europa League và đã vào đến vòng 1/16 với vị trí đầu bảng A, nhưng đổi lại họ phải đứng bét tại La Liga và gần như nắm một suất rớt hạng khi mùa giải kết thúc. Điều đó khiến Lazio hết sức cẩn trọng. Với lược lượng không mấy dày, họ đã chọn Serie A làm ưu tiên của mình vì rõ ràng, thành tích tốt ở đấu trường châu Âu không để đánh đổi bằng việc rớt hạng.

Và khi đã chia tay Europa League, lúc này họ chỉ còn phải tập trung dồn sức vào giải quốc nội. Điều đó lại càng khiến các đối thủ của họ phải sợ hãi bởi mọi nguồn lực của Lazio sẽ được dồn hết cho mặt trận Serie A, nơi họ đang nuôi hy vọng cản bước Inter và Juventus.

Trong khi đó Brescia lại đang khủng hoảng. Thầy trò HLV Eugenio Corini chỉ đặt mục tiêu có điểm nhưng nhiều khả năng mục tiêu này cũng khó thành công bởi đội khách đang có phong độ rất cao thời gian gần đây. Đã vậy, Lazio không vắng cầu thủ nào cho trận này, trong khi Brescia vẫn mất hai nhân tố quan trọng là Dessena và Donnarumma do chấn thương.

Đội hình dự kiến trận Brescia vs Lazio

+ Brescia: Alfonso, Mateju, Chancellor, Cistana, Sabelli, Spalek, Tonali, Bisoli, Romulo, Torregrossa, Balotelli.

+ Lazio: Strakosha, Radu, Acerbi, Felipe, Lulic, Alberto, Lucas Leiva, Milinkovic-Savic, Lazzari, Correa, Immobile. 

Link xem trực tiếp Brescia vs Lazio 18h30 ngày 5/1

Trận cầu Brescia vs Lazio diễn ra lúc 18h30 ngày 5/1 được trực tiếp trên kênh FPT Play. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết