Link xem trực tiếp Espanyol vs Barcelona 03h00 ngày 5/1

Chủ Nhật, ngày 05/01/2020 - 02:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Espanyol vs Barcelona lúc 03h00 ngày 5/1 tại vòng 19 La Liga mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Espanyol vs Barcelona lúc 03h00 ngày 5/1 tại vòng 19 La Liga mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Espanyol vs Barcelona

Năm nay đúng là một mùa giải lợi bất cập hại của Espanyol. Đội bóng này được tưởng thưởng bằng thành quả của mùa trước khi có vé dự Europa League. Thực tế thì họ cũng thi đấu khá tốt trong bảng đấu có những đội bóng sừng sỏ ở châu lục và Espanyol đã cán đích vòng bảng với vị trí đầu tiên, cả 6 trận vòng bảng chỉ thua 1.

Nhưng cái giá phải trả với họ là rất lớn. Espanyol sẽ bước vào năm mới với vị trí cuối cùng tại La Liga. Đây là cái giá phải trả khi Espanyol không đầu tư mua sắm trong mùa Hè 2019. Họ không chiêu mộ được những tân binh chất lượng mà lại phải phải trải quân ra thi đấu ở Europa League. Chính điều đó khiến Espanyol mới chỉ ghi 12 bàn trong 18 trận. 5 trận gần nhất, Espanyol thua tới 4 và chỉ hòa 1.

Tình hình tồi tệ với Espanyol tới nỗi có đến 2 trận họ thua trong thế đối phương phải thi đấu thiếu người. Họ để Osasuna dẫn trước với tỷ số 2-1 trước khi Rocaglia bị đuổi ở đầu hiệp 2, nhưng rồi cuối cùng phải nhận trận thua 2-4. Hàng công của họ tệ hại đến nỗi chưa cầu thủ nào có quá 2 bàn thắng từ đầu mùa.

Tất cả khiến Espanyol bị nhóm an toàn bỏ xa tới 5 điểm và họ đang ở gần giải hạng Nhì hơn bao giờ hết. Có lẽ trong năm 2020, Espanyol phải xác định lại mục tiêu, là bỏ Europa League để hướng đến tấm vé trụ hạng La Liga, bắt đầu từ cuộc đón tiếp Barcelona hôm nay.

Cơ hội cho Espanyol sẽ không nhiều, dù cho các vị khách vắng nhiều cái tên như Dembele, Arthur Melo, Semedo do chấn thương, Sergi Roberto cũng không thi đấu trận này vì phải chịu tang mẹ. Song với lực lượng còn lại quá dày, lại được nghỉ gần 2 tuần sẽ giúp các vị khách ra sân với thể lực và quyết tâm cao nhất.

Đội hình dự kiến trận Espanyol vs Barcelona

+ Espayol: López, Naldo, Calero, Espinosa, Vilá, Granero, Roca, Gómez, Darder, Campuzano, Calleri.

+ Barcelona: Ter Stegen, Wague, Lenglet, Pique, Jordi Alba, Rakitic, Frenkie de Jong, Vidal, Suarez, Griezmann, Messi.

Link xem trực tiếp Espanyol vs Barcelona 03h00 ngày 5/1

Trận cầu Espanyol vs Barcelona diễn ra lúc 03h00 ngày 5/1 được trực tiếp trên kênh Bóng đá TV. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết