Link xem trực tiếp Arsenal vs Man City lúc 23h30 ngày 15/12

Chủ Nhật, ngày 15/12/2019 - 22:30
4.3 /5 của 2 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Arsenal vs Man City lúc 23h30 ngày 15/12 tại vòng 17 Premier League mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Arsenal vs Man City lúc 23h30 ngày 15/12 tại vòng 17 Premier League mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Arsenal vs Man City

Trong 2 lần gần nhất hành quân tới sân Emirates ở Premier League, Man City đều giành chiến thắng. Nghe thì có vẻ chẳng phải gì to tát, nhưng nên nhớ, 32 lần trước đó làm khách của Pháo thủ ở giải VĐQG, Man xanh cũng chưa có nổi 2 trận thắng như vậy. Nếu hạ được Arsenal ở trận này, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên thắng 3 trận liên tiếp trên sân Emirates ở giải VĐQG, kể từ sau thành tích của West Ham làm được giai đoạn từ năm 1991 tới 1995.

Mặc dù vậy, như Pep Guardiola thừa nhận, điều Man City quan tâm nhất lúc này không phải là những cột mốc trong quá khứ, mà là 3 điểm sau mỗi trận đấu để có thể vươn cao trên BXH Premier League. Man xanh có thể hụt hơi trong cuộc đua vô địch so với Liverpool, nhưng lòng tự tôn của một nhà vô địch không cho phép thầy trò Pep Guardiola buông xuôi sớm như vậy.

Chính vì vậy, mục tiêu cuối cùng của Man City trong chuyến hành quân tới Emirates hôm nay vẫn là chiến thắng. Và mặc dù nhận được sự ủng hộ của quá khứ, cũng như phong độ hiện tại, nhưng những mất mát về lực lượng khiến Man City sẽ phải rất thận trọng ở trận này. Sane, Laporte, Aguero và Stones đều sẽ không thể ra sân vì chấn thương.

Sau Laporte tới lượt Stones chấn thương đẩy Man City lâm vào cuộc khủng hoảng ở hàng thủ, khi mất cùng lúc 2 trung vệ quan trọng. Pep Guardiola đã buộc phải kéo Fernandinho xuống đá trung vệ, nhưng lại khiến Man xanh mất đi một tiền vệ trụ xuất sắc. David Silva chậm chạp và rớt phong độ. Rodri không nhạy bén với các tình huống phòng thủ như Fernandinho. Trước đây, tình huống phản công của đối phương vừa chớm mở ra đã nhanh chóng chấm dứt. Bây giờ, đấy lại là tình huống đem lại hy vọng cho các đối thủ của Man City.

Tần suất Man City phải đối diện với bàn thua từ tình huống phản công ở Premier League mùa này là 0,5 lần/trận – cao hơn gấp đôi so với bất cứ mùa bóng nào trước đây của Pep Guardiola. Arsenal với những cầu thủ nhanh nhẹn và kỹ thuật như Pierre-Emerick Aubameyang và Nicolas Pepe sẽ rất thích đối đầu với một đối thủ không biết chống phản công như Man City hiện tại.

Đội hình dự kiến trận Arsenal vs Man City

+ Arsenal: Leno; Maitland-Niles, Sokratis, Luiz, Kolasinac; Guendouzi, Torreira; Pepe, Ozil, Martinelli; Aubameyang.

+ Man City: Ederson; Walker, Otamendi, Fernandinho, Mendy; De Bruyne, Rodri, Gundogan; Bernardo, Jesus, Sterling.

Link xem trực tiếp Arsenal vs Man City lúc 23h30 ngày 15/12

Trận cầu Arsenal vs Man City diễn ra lúc 23h30 ngày 15/12 được trực tiếp trên K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết