Link xem trực tiếp Man United vs Everton 21h00 ngày 15/12

Chủ Nhật, ngày 15/12/2019 - 20:00
3.7 /5 của 3 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Man United vs Everton lúc 21h00 ngày 15/12 tại giải mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Man United vs Everton lúc 21h00 ngày 15/12 tại vòng 17 Premier League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Man United vs Everton

Trong khi Man United đã đứng dậy mạnh mẽ từ thất bại thì Everton cũng đang lò dò đi từng bước để thoát ra khủng hoảng. Sau khi sa thải Marco Silva, họ đã khởi sắc tức khắc bằng việc đánh bại Chelsea 3-1. Everton chứng tỏ rằng họ không hề yếu, chỉ là HLV trưởng không thể tận dụng tối đa khả năng của các cầu thủ.

Đội hình của Everton không phải không có chất lượng khi những Pickford, Michael Keane rồi Fabian Delph vẫn đang là tuyển thủ Anh, trong khi Richarlison là ngôi sao mới của ĐT Brazil. Song sự bạc nhược về tinh thần, sự hời hợt về khả năng kết nối giữa các vị trí khiến họ đánh mất mình và Everton phải trả giá bằng việc xếp tận thứ 14, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 2 điểm.

Trận thắng Chelsea 3-1 sẽ có ý nghĩa làm cú hích để Everton tiến lên. Khá đen cho họ là giai đoạn này Everton toàn phải gặp những đối thủ xương xẩu. Hết Liverpool rồi tới Chelsea và nay là Man United. Chưa dừng lại ở đó, ngay sau trận đấu ở Old Trafford là cuộc đụng độ với một Leicester City đang ngự trị trên ngôi nhì rồi sau đó là Arsenal. Trong 5 trận liên tiếp Everton đã phải đụng độ 5 đối thủ khó chơi nhất.

Không những thế, lực lượng của họ cũng chẳng dồi dào là bao bởi chấn thương ở nhiều vị trí. Hôm nay, Andre Gomes, Martina và Gbamin tiếp tục vắng mặt vì những vết đau nặng. Trong khi đó cơ hội ra sân của hai hậu vệ biên chính thức là Seamus Coleman, Lucas Digne cùng tiền vệ đánh chặn Fabian Delph là khá mong manh do vừa bình phục chấn thương.

Ngay cả Theo Walcott cũng khó đá chính do dấu hỏi về thể lực. Tất cả khiến Everton phải dùng đội hình chắp vá. Bên kia chiến tuyến thì M.U vẫn vắng những cái tên quen thuộc như Pogba, Bailly, Dalot và Marcos Rojo.

Đội hình dự kiến trận Man United vs Everton

+ Man United: De Gea, Wan-Bissaka, Harry Maguire, Victor Lindelof, Luke Shaw, Andres Pereira, Fred, Anthony Martial, Daniel James, McTominay, Marcus Rashford.

+ Everton: Jordan Pickford, Sidibe, Micheal Keane, Mason Holgate, Baines, Tom Davies, Schneiderlin, Richarlison, Sigurdsson, Alex Iwobi, Calvert-Lewin.

Link xem trực tiếp Man United vs Everton 21h00 ngày 15/12

Trận cầu Man United vs Everton diễn ra lúc 21h00 ngày 15/12 được trực tiếp trên kênh K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết