Link xem trực tiếp ĐT nữ Myanmar vs ĐT nữ Philippines lúc 15h00 ngày 08/12

Chủ Nhật, ngày 08/12/2019 - 14:12
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu ĐT nữ Myanmar vs ĐT nữ Philippines lúc 15h00 ngày 08/12 tại trận tranh huy chương đồng SEA Games 2019. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu ĐT nữ Myanmar vs ĐT nữ Philippines lúc 15h00 ngày 08/12 tại trận tranh huy chương đồng SEA Games 2019. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận ĐT nữ Myanmar vs ĐT nữ Philippines

Sau những thất bại trước Thái Lan và Việt Nam tại vòng bán kết, ĐT nữ Myanmar và ĐT nữ Philippines sẽ gặp lại nhau trong trận tranh hạng Ba của SEA Games 30. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu vô cùng kịch tính và hấp dẫn, khi mà cả ĐT nữ Myanmar lẫn ĐT nữ chủ nhà Philippines đều có thể tung ra sân đội hình tốt nhất. Tấm huy chương đồng vừa là mục tiêu duy nhất, cũng là mục tiêu vừa tầm với cả 2 đội.

Ở đó chủ nhà ĐT nữ Philippines được đánh giá cao hơn các vị khách tới từ Myanmar, bởi ngoài lợi thế sân nhà cùng sự cổ vũ của hàng vạn khán giả (truyền thông Philippines đưa tin, đã có hàng nghìn người đăng ký tới sân Rizal trận này), thì tấm huy chương đồng môn bóng đá nữ cũng là động lực để các cô gái Philippines thêm quyết tâm, bởi trong lịch sử họ chưa từng đi xa tới như vậy.

Đây là trận tái đấu giữa ĐT nữ Myanmar và ĐT nữ Philippines, khi mà ở vòng bảng họ từng chạm trán nhau ngay lượt trận đầu tiên tại bảng A. Đó là trận đấu mà sự thận trọng có hơi phần thái quá của ĐT nữ Philippines khiến họ không thể đánh bại ĐT nữ Myanmar, khi mà Quinley Quezada rồi Sarina Bolden đều lần lượt được trao cơ hội nhưng đều không thể biến những cơ hội đó thành bàn thắng. Đáng tiếc nhất là tình huống Charisa Lemoran đưa bóng đi chệch khung thành ĐT nữ Myanmar trong gang tấc ngay giữa hiệp 1.

HLV Marnelli Dimzon chắc chắn không muốn điều đó tái diễn ở trận này, và ông cũng sẽ không có nhiều thay đổi trong đội hình xuất phát của ĐT nữ Philippines so với trận gặp ĐT Myanmar ở vòng bảng. Bóng đá nữ Philippines đang đứng trước cơ hội lịch sử và thầy trò Marnelli Dimzon quyết tâm biến nó thành hiện thực.

Về phần ĐT nữ Myanmar, mặc dù có thể ra sân với đội hình tốt nhất, nhưng trận đại chiến với Thái Lan ở bán kết đã tiêu tốn của họ rất nhiều sức lực. Chắc chắn điều đó sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới các cô gái đến từ Myanmar. Việc phải hạ mục tiêu từ cạnh tranh tấm HCV xuống tranh HCĐ cũng sẽ ảnh hưởng tới tâm lý của ĐT nữ Myanmar.

Đội hình dự kiến trận ĐT nữ Myanmar vs ĐT nữ Philippines

+ ĐT nữ Myanmar: Mya Phoo Ngone, Ei Yadanar Phyo, Khin Than Wai, Phyu Phyu Win, Thinn Thinn Yu, Khin Marlar Tun, Myat Noe Khin, San Thaw Thaw, Yee Yee Oo, Nge Nge Htwe, Myat Noe Khin.

+ ĐT nữ Philippines: Inna Palacios, Claire Lim, Alesa Dolino, Tara Shelton, Quinley Quezada, Sarina Bolden, Patrice Impelido, Charisa Lemoran, Camille Rodriguez, Alisha del Campo, Hazel Lustan.

Link xem trực tiếp ĐT nữ Myanmar vs ĐT nữ Philippines lúc 15h00 ngày 08/12

Trận cầu ĐT nữ Myanmar vs ĐT nữ Philippines diễn ra lúc 15h00 ngày 08/12 được trực tiếp trên BĐTV. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết