Kết quả vòng loại Euro 2020 hôm nay 19/11: Sự thăng hoa tuyệt vời

Thứ Ba, ngày 19/11/2019 - 04:00
5 /5 của 1 đánh giá

Kết quả vòng loại Euro 2020 hôm nay 19/11 đã được bongda365.com cập nhật chi tiết. Đừng bỏ lỡ diễn biến hấp dẫn của các trận đấu mang tính quyết định trong đêm qua và rạng sáng nay.

Kết quả vòng loại Euro 2020 hôm nay 19/11: Sự thăng hoa tuyệt vời
Kết quả vòng loại Euro 2020 hôm nay 19/11: Sự thăng hoa tuyệt vời

Tây Ban Nha và Italia đã ra sân với tâm thế khá thoải mái khi đã chắc suất đi tiếp. Đan Mạch và Thụy Sỹ cần chiến thắng để tự định đoạt số phận của mình. Hãy cùng chúng tôi điểm qua tỷ số và diễn biến của những trận cầu tâm điểm này. Đừng quên theo dõi biến động của kèo nhà cái để thu về lợi nhuận cho mình.

Kết quả vòng loại Euro 2020 hôm nay 19/11

Xem thêm kết quả bóng đá chi tiết vui lòng bấm tại ĐÂY

Diễn biến các trận đấu tâm điểm

Ireland – Đan Mạch: Đúng với tính chất sống còn, cả hai đội đã nhập cuộc vô cùng thận trọng. Ireland có điểm tựa sân nhà nên đã chủ động dâng cao hơn để tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, họ đã phải bó tay trước hệ thống phòng ngự vững chắc của các vị khách. Thậm chí, Đan Mạch còn chính là bên có bàn mở tỷ số ở phút 73. Những nỗ lực không biết mệt mỏi sau đó giúp chủ nhà có bàn gỡ hòa. 1-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Với kết quả này, Đan Mạch dù chính thức đi tiếp nhưng đã để tuột mất ngôi đầu bảng D vào tay Thụy Sỹ.

Italia – Armenia: Sự thăng hoa tuyệt vời có lẽ là điều phù hợp nhất để nói về Italia lúc này. Bước vào trận đấu với tâm thế thoải mái, họ nhanh chóng dồn ép đối thủ và có bàn thắng. Trong 90 phút trên sân, mảnh lưới của Armenia đã bị xuyên thủng đến 9 lần và chỉ có 1 bàn danh dự. Sau trận đấu này, Italia cũng vươn lên cùng với Anh trở thành hai đội nổ súng nhiều nhất vòng loại Euro 2020 với 37 bàn.

Tây Ban Nha – Romania: Hiệp 1 thực sự là cơn ác mộng với Romania. Họ thi đấu hết sức bị động và thủng lưới ngay phút thứ 8. Kết thúc 45 phút thi đấu đầu tiên, tỷ số đã là 4-0 nghiêng về phía Tây Ban Nha. Sang hiệp 2, chủ nhà tập trung kiểm soát bóng và duy trì nhịp độ trận đấu ở mức vừa phải và có thêm 1 bàn nữa. Các vị khách không thể ghi bàn danh dự và đành nhận thất bại 0-5. 

Trường Giang

Bình luận bài viết