Link xem trực tiếp Argentina vs Uruguay 02h15 ngày 19/11

Thứ Ba, ngày 19/11/2019 - 01:15
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Argentina vs Uruguay lúc 02h15 ngày 19/11 tại loạt trận giao hữu quốc tế. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Argentina vs Uruguay lúc 02h15 ngày 19/11 tại loạt trận giao hữu quốc tế. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Argentina vs Uruguay

Bỏ qua Brazil, Uruguay có lẽ là đối thủ khó chịu nhất của Argentina tại Nam Mỹ. Vậy nhưng ở 2 trận giao hữu liên tiếp đội bóng xứ Tango đã dũng cảm chọn đối đầu với 2 cái tên sừng sỏ này. Trong tổng cộng 13 lần gặp gỡ trước kia, Uruguay mới chỉ kiếm được có 2 chiến thắng và đã phải nhận tới 8 thất bại. Song gần đây, họ liên tục khiến Argentina khốn khổ.

Lần gặp lại này, Uruguay có thể tự tin sẽ gây khó dễ cho chủ nhà. Song tấu Suarez – Cavani là nỗi khiếp sợ cho bất kỳ hàng phòng thủ nào và hôm nay, họ sẽ tái hợp. Tại World Cup 2018, Cavani chính là người tiễn Ronaldo về nước. Trong khi đó Suarez cũng nhiều lần gây khổ sở cho hàng thủ vốn còn non trẻ của Argentina

Lực lượng của Uruguay là rất cân bằng, nhất là tuyến tiền vệ khi có rất nhiều ngôi sao đang thi đấu cho các đội bóng hàng đầu châu  như Torreira, Bentancur hay Vecino. Nay thêm sự xuất hiện của một ngôi sao mới là Federico Valverde, người đang lấy được chỗ đứng nơi hàng tiền vệ vốn rất chật chội của Real Madrid.

Trong khi đó hàng tiền vệ Argentina lại khá mỏng. Ngoài một Lo Celso đang nổi lên hay Paredes thì các phương án khác chỉ ở mức trung bình khá. Đối đầu với tuyến giữa hùng hậu của Uruguay, e rằng Argentina sẽ gặp vô vàn khó khăn.

Argentina vẫn sẽ là sự pha trộn giữa các cầu thủ dày dặn kinh nghiệm và lứa trẻ. Sau khi thăng hoa trước Brazil, Argentina hứa hẹn gặp nhiều khó khăn hơn trước Uruguay.

Đội hình dự kiến trận Argentina vs Uruguay

+ Argentina: Andrada, Otamendi, Foyth, Tagliafico, Lo Celso, Acuna, Paredes, Pezzella, De Paul, Aguero, Messi.

+ Uruguay: Muslera; Caceres, Godin,  Laxalt, Nandez, Betancur, Vecino, Torreira, Valverde, Suarez, Cavani.

Link xem trực tiếp Argentina vs Uruguay 02h15 ngày 19/11

Trận cầu Argentina vs Uruguay diễn ra lúc 02h15 ngày 19/11 được trực tiếp trên các kênh truyền hình. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết