Link xem trực tiếp Bologna vs Fiorentina 18h30 ngày 06/01

Thứ Hai, ngày 06/01/2020 - 17:30
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Bologna vs Fiorentina lúc 18h30 ngày 06/01 tại vòng 18 Serie A mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Bologna vs Fiorentina lúc 18h30 ngày 06/01 tại vòng 18 Serie A mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Bologna vs Fiorentina

Bologna sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Fiorentina trong khuôn khổ vòng 18 Serie A. Đây là cơ hội để Bologna tiếp tục tiến sát nhóm dự cúp châu Âu. Họ đang có phong độ rất thăng hoa ở giai đoạn giữa của mùa giải.

Đội bóng này kết thúc năm 2019 với trận thắng 3-2 kịch tính trước Lecce. Đây đã là thắng lợi thứ 3 trong 4 vòng đấu gần đây nhất của họ và với 22 điểm, đội bóng của HLV Sinsa Mihajlovic đang tạm thời đứng thứ 9 trên BXH.

Những nỗ lực của Bologna đã phản ánh tinh thần kiên cường của Sinsa Mihajlovic, người đang phải điều trị ung thư những vẫn nỗ lực cống hiến cho đội bóng. Không phụ lòng ông thầy, các học trò của Sinsa Mihajlovic cũng thi đấu với trên 100% khả năng để giành những kết quả ấn tượng.

Đối ngược lại, Fiorentina có thực lực tốt hơn, song đội bóng này lại đang khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng khi cả 7 vòng liên tiếp tại Serie A họ đều không có được chiến thắng.

Hàng công kém cỏi của Fiorentina đối nghịch với khả năng làm bàn đáng nể bên phía Bologna. Đặc biệt trong số đó là Nicola Sansone và Riccardo Orsolini cộng thêm cựu chân sút Inter – Rodrigo Palacio. Cả ba đã cùng nhau ghi tới 13 bàn thắng cho đến lúc này. Và họ sẽ tiếp tục là niềm hy vọng của Bologna trong bối cảnh trận này thiếu vắng Ladislav Krejci và Mitchell Dijks do chấn thương.

Tin vui duy nhất với Bologna là họ đón Danilo trở lại sau án treo giò. Trong khi bên phía Fiorentina, họ chỉ vắng Franck Ribery nhưng đây lại là thiếu vắng quan trọng nhất. Tiền vệ người Pháp là linh hồn trong những đợt lên bóng của Fio. Có anh, hàng công Fio có thêm điểm tựa trong bối cảnh Federico Chiesa chưa lành chấn thương. Hôm nay, Chiesa cũng khó có thể thi đấu đủ 90 phút.

Đội hình dự kiến trận Bologna vs Fiorentina

+ Bologna: Skorupski, Mattia Bani, Danilo, Denswil, Takehiro Tomiyasu, Skov Olsen, Jerdy Schouten, Nicola Sansone, Roberto Soriano, Riccardo Orsolini, Rodrigo Palacio.

+ Fiorentina: Dragowski, Dalbert, Ceccherini, Milenkovic, Caceres, Chiesa, Pulgar, Castrovilli, Benassi, Sottil, Vlahovic.

Link xem trực tiếp Bologna vs Fiorentina 18h30 ngày 06/01

Trận cầu Bologna vs Fiorentina diễn ra lúc 18h30 ngày 06/01 được trực tiếp trên kênh FPT Play. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết