Link xem trực tiếp Atalanta vs Parma 21h00 ngày 06/01

Thứ Hai, ngày 06/01/2020 - 20:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Atalanta vs Parma lúc 21h00 ngày 06/01 tại vòng 18 Serie A mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Atalanta vs Parma lúc 21h00 ngày 06/01 tại vòng 18 Serie A mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Atalanta vs Parma

Trên sân nhà, một Atalanta đang thăng hoa trở lại sẽ đón tiếp thử thách khó nhằn mang tên Parma, đội bóng cũng đang rất ổn định khi xếp ngay sau trên BXH Serie A. Liệu Parma có tiếp đà hưng phấn để bất bại vòng thứ 3 liên tiếp nhằm áp sát top 6?

Không phải Napoli hay AC Milan, Atalanta, Cagliari và Parma mới là những đội bóng đang nằm trong nhóm dự cúp châu Âu mùa sau. Trong số đó, hai đội hôm nay sẽ gặp nhau để xem ai sẽ nắm lợi thế ở cuộc đua đi Europa League ở mùa giải năm sau.

Thời gian qua, cả Atalanta lẫn Parma đều thi đấu khá tốt. Atalanta thắng 5/6 trận gần nhất, còn Parma cũng không kém cạnh với việc thắng 3, hòa 1 ở 5 trận gần nhất. Xa hơn thì họ chỉ thua 1 trong 8 trận gần nhất, trong đó thắng 4.

Nhưng ở lịch sử đối đầu thì Parma sợ Atalanta một phép. Cũng cần lưu ý, sân nhà của Atalanta được xem là điểm đến cực kì kị dơ đối với Parma khi họ thua tới 7 và chỉ có được 1 chiến thắng ở 11 trận làm khách gần nhất tại đây.

Hôm nay, cơ hội có điểm của Parma càng bé đi khi họ không có được đội hình mạnh nhất. Hai cầu thủ quan trọng của họ là Karamoh và Inglese không thể góp mặt vì chấn thương. Ngoài ra Cornelius cũng ngồi ngoài bởi lý do tương tự.

Bên phía chủ nhà, Atalanta tiếp tục vắng Duvan Zapata do chấn thương dài ngày. Tuy nhiên họ đã quá quen với điều này. Thời gian qua không có Zapata, những Ilicic hay Gomez vẫn tỏa sáng kịp thời để mang về những trận đấu bùng nổ cho Atalanta. Có chăng điều họ ngại nhất phải là sự vắng mặt của Simon Kjaer và thủ môn Gollini.

Trung vệ người Đan Mạch sẽ để lại lỗ hổng lớn nơi hàng thủ, trong khi Gollini gần như là lựa chọn bất di bất dịch của Atalanta cho vị trí thủ môn. Với hai thiếu vắng này, có thể Atalanta vẫn sẽ giành 3 điểm trước Parma, song nguy cơ họ không thể bảo vệ được mành lưới là rất cao.

Đội hình dự kiến trận Atalanta vs Parma

+ Atalanta: Franco Rossi, Simon Kjaer, Rafael Toloi, Palomino, Masiello, Hans Hateboer, Marten Roon, Remo Freuler, Josip Ilicic, Malinovskiy, Mario Pasalic.

+ Parma: Sepe, Bruno Alves, Darmian, Iacoponi, Gagliolo, Barilla, Brugman, Hernani, Sproc, Kulusevski, Gervinho.

Link xem trực tiếp Atalanta vs Parma 21h00 ngày 06/01

Trận cầu Atalanta vs Parma diễn ra lúc 21h00 ngày 06/01 được trực tiếp trên kênh FPT Play. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết