Link xem trực tiếp Juventus vs Udinese lúc 21h00 ngày 15/12

Chủ Nhật, ngày 15/12/2019 - 20:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Juventus vs Udinese lúc 21h00 ngày 15/12 tại vòng 16 Serie A mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Juventus vs Udinese lúc 21h00 ngày 15/12 tại vòng 16 Serie A mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Juventus vs Udinese

Trong 5 trận sân khách gần đây, Udinese thua tới 4 trận, nhận về tổng cộng 14 bàn thua. Thành tích xa nhà của đội bóng vùng Friuli cũng chỉ xếp thứ 17/20 đội Serie A 2019/20. Hy vọng chính của Udinese ngoài chân sút Kevin Lasagna cũng chỉ còn thủ môn Juan Musso, người đang trở thành hiện tượng ở Serie A mùa này. Nhưng tài năng và phong độ tuyệt vời của Musso cũng khó có thể giúp Udinese đứng vững trong chuyến hành quân tới Allianz.

Và để tăng thêm gánh nặng trên đôi vai Udinese, bão chấn thương còn lấy đi của đội khách tới từ vùng Friuli 2 tiền vệ quan trọng là Ken Sema và Mato Jajalo. Trước một đội hình cực mạnh của Juve, sẽ là thảm họa nếu Udinese không thể kiểm soát được trận đấu. Trong lần gần nhất hành quân tới Allianz, Udinese để thua tới 1-4, trong trận đấu mà họ kiểm soát bóng chưa tới 40%.

Trong khi đó, lo ngại lớn nhất về chuyên môn của HLV Maurizio Sarri cũng đến ở tuyến giữa, khi ông không thể sử dụng Miralem Pjanic (treo giò), Sami Khedira và Aaron Ramsey (cùng chấn thương). Nhưng trong trường hợp đó, Juve có thể đẩy mạnh tấn công biên để hỗ trợ cho bộ ba trên hàng công là Paulo Dybala – Gonzalo Higuain – Cristiano Ronaldo.

Trong 92 phút ngắn ngủi trên mọi mặt trận kể từ đầu mùa mà Ronaldo và Higuain, Dybala cùng xuất hiện trên sân, Juve ghi được tới 5 bàn. Ngay trận mới nhất trên sân của Leverkusen tại sân chơi Champions League, hàng công Juve đã rất bế tắc khi chỉ có Ronaldo và Higuain đá chính. Chỉ đến khi Dybala được tung vào sân từ phút 66, sức mạnh tấn công của Juve mới gia tăng không ngừng. Chính Dybala có đường kiến tạo cho Ronaldo mở tỷ số ở phút 75. Sau đó Higuain ghi thêm 1 bàn ở phút bù giờ.

So với cùng kỳ này mùa trước, Juve đang ghi ít hơn 6 bàn thắng tại Serie A, mặc dù đã được bổ sung những chân sút lợi hại hoặc các tiền vệ chất lượng trong mùa Hè vừa qua, như Gonzalo Higuaín, Aaron Ramsey hay Adrien Rabiot. Rõ ràng HLV Maurizio Sarri vẫn chưa thể kích hoạt được cỗ máy tấn công của Juve, và điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới nhà ĐKVĐ trong nhiệm vụ bảo vệ danh hiệu Scudetto.

Đội hình dự kiến trận Juventus vs Udinese

+ Juventus: Szczesny; Danilo, Bonucci, De Ligt, Sandro; Matuidi, Bentancur, Rabiot; Dybala; Ronaldo, Higuain.

+ Udinese: Musso; Maio, Troost-Ekong, Nuytinck; Avest, De Paul, Mandragora, Fofana, Larsen; Lasagna, Okaka.

Link xem trực tiếp Juventus vs Udinese lúc 21h00 ngày 15/12

Trận cầu Juventus vs Udinese diễn ra lúc 21h00 ngày 15/12 được trực tiếp trên FPT Play. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết