Link xem trực tiếp Leicester vs Norwich lúc 22h00 ngày 14/12

Thứ Bảy, ngày 14/12/2019 - 21:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Leicester vs Norwich lúc 22h00 ngày 14/12 tại vòng 17 Premier League mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Leicester vs Norwich lúc 22h00 ngày 14/12 tại vòng 17 Premier League mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Leicester vs Norwich 

Trong số những đội bóng đang tranh tài tại Premier League mùa giải này, ngoại trừ Liverpool đang một mình một ngựa trong cuộc đua giành chức vô địch, thì đối thủ gần nhất có thể tiệm cận sức mạnh của The Kop lại là Leicester, chứ không phải ĐKVĐ Man City hay đội á quân Champions League mùa trước là Tottenham. Với 38 điểm sau 16 vòng đấu, Leicester đang vững vàng ở vị trí nhì bảng, kém Liverpool 8 điểm, và hơn 6 điểm so với đội đứng gần nhất là Man City.

Khá bất ngờ khi nhận ra, Leicester đang sở hữu mạch 8 trận thắng liên tiếp, với hệ số bàn thắng-thua thật sự khủng khiếp: Ghi 25 bàn thắng và chỉ 3 lần thủng lưới. Trong cùng quãng thời gian này, không có đội bóng nào giành nhiều điểm, ghi nhiều bàn thắng và thủng lưới ít như Leicester. Hiệu số của Leicester là +22, trong khi đội bóng ấn tượng thứ nhì trong giai đoạn này là Liverpool chỉ có hiệu số +12.

Trong lịch sử Premier League, mới chỉ có 21 đội giành được thành tích toàn thắng 9 trận liên tiếp, và lịch sử đang gọi tên thầy trò HLV Brendan Rodgers. Bởi ngoài việc được thi đấu trên sân nhà, lực lượng ổn định, thì đối thủ của Leicester ở trận này chỉ là một Nowich đang vùng vẫy trong khủng hoảng. Bởi trong khi Leicester toàn thắng 8 trận với hiệu số +22 thì Norwich chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng, ghi 7 bàn và 13 lần thủng lưới.

Sự đa dạng về lực lượng của Leicester được thể hiện rất rõ ở trên hàng công. Ở đó, Jamie Vardy đang bùng nổ mạnh mẽ với 16 bàn thắng kể từ đầu mùa, qua đó độc chiếm ngôi đầu trong cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới. Tuy nhiên điều quan trọng là khi Jamie Vardy cần nghỉ ngơi, HLV Brendan Rodgers vẫn còn trong tay một sát thủ khác – Kelechi Iheanacho.

Kelechi Iheanacho mới xuất hiện vỏn vẹn 4 lần trong đội hình Leicester mùa này trên tất cả các đấu trường và ở cả 4 trận đó anh đều ghi bàn. Trong trận đấu mới đây gặp Everton, khi bỗng nhiên được HLV Brendan Rodgers sử dụng, Iheanacho đã tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo, góp công lớn trong chiến công ngược dòng giành chiến thắng của Leicester (2-1).

Trước một đối thủ yếu như Norwich, Iheanacho rất có thể lại được sử dụng và anh sẽ biết cách tận dụng cơ hội đó để tỏa sáng thêm một lần nữa. Trong sơ đồ 4-4-2 của HLV Brendan Rodgers, cặp tiền đạo Jamie Vardy và Iheanacho sẽ cùng nhau tung hoành.

Đội hình dự kiến trận Leicester vs Norwich

+ Leicester: Schmeichel; Ricardo, Evans, Soyuncu, Chilwell; Tielemans, Ndidi, Praet; Maddison; Vardy, Iheanacho.

+ Norwich: Krul; Aarons, Zimmermann, Godfrey, Lewis; Tettey, Trybull; Buendia, Cantwell, Hernandez; Pukki.

Link xem trực tiếp Leicester vs Norwich lúc 22h00 ngày 14/12

Trận cầu Leicester vs Norwich diễn ra lúc 22h00 ngày 14/12 được trực tiếp trên K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết