Link xem trực tiếp Sociedad vs Barcelona 22h00 ngày 14/12

Thứ Bảy, ngày 14/12/2019 - 21:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Sociedad vs Barcelona lúc 22h00 ngày 14/12 tại vòng 17 La Liga mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Sociedad vs Barcelona lúc 22h00 ngày 14/12 tại vòng 17 La Liga mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Sociedad vs Barcelona

Sociedad đang có 27 điểm sau 16 vòng và xếp thứ 4. Họ chính là ngựa ô của mùa giải năm nay. Với phong độ tốt của Martin Odegaard, Sociedad đang là cái tên sáng giá nhất ở cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu trong nhóm các CLB trung bình của La Liga gồm những Valencia, Sevilla, Villarreal, Bilbao… Hôm nay, tham vọng của họ sẽ bị thách thức bởi Barca, đội bóng mà Sociedad đã toàn thua ở 7 lần đối đầu gần nhất.

Niềm hy vọng lớn nhất của Sociedad là Odegaard. Tiền vệ này có khả năng bao quát sân tốt và có những đường chuyền mang tính đột biến cao, vai trò của anh với Sociedad chẳng khác nào Lionel Messi với Barca. Vì thế, đã có rất nhiều ông lớn châu Âu tìm cách sở hữu chữ ký của cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Có lẽ điều đó khiến Odegaard xao nhãng trong vài trận gần đây, kéo theo phong độ của Sociedad đi xuống. Hôm nay, đội chủ nhà sẽ tiếp tục phải đặt niềm tin vào tiền vệ người Na Uy này. Nhưng anh sẽ không dễ dàng tỏa sáng trước Barca bởi người đánh chặn, tạo khoảng trống cho Odegaard sáng tạo là tiền vệ trụ Illaramendi bị chấn thương nặng nên không thể ra sân.

Ngoài ra cơ hội thi đấu của những Elustondo và Zurutuza là khá hạn chế. Bên phía Barca vẫn sẽ vắng những cái tên quen thuộc vì chấn thương dài ngày như Jordi Alba, Ousmane Dembele và Nelson Semedo. Còn Arthur mới bị đau ở trận thắng Inter.

Tuy nhiên do đội hình chính hầu hết được nghỉ trước Inter nên bộ khung mạnh nhất của Barca có thể ra sân với thể lực tốt nhất. Messi, Griezmann, Suarez, Frenkie de Jong rồi Sergi Roberto sẽ lại đá chính. Và đó là trở ngại cực lớn trong nỗ lực giành điểm của Sociedad, bất chấp họ được thi đấu trên sân nhà.

Đội hình dự kiến trận Sociedad vs Barcelona

+ Real Sociedad: Rulli, Bengoetxea, Elustondo, Herrera, Munoz, Zazon, Muguruza, Martin Odegaard, Gutierrez, Oyarzabal, Willian Jose. 

+ Barcelona: Ter Stegen, Sergi Roberto, Lenglet, Pique, Firpo, Rakitic, Frenkie de Jong, Vidal, Suarez, Griezmann, Messi.

Link xem trực tiếp Sociedad vs Barcelona 22h00 ngày 14/12

Trận cầu Sociedad vs Barcelona diễn ra lúc 22h00 ngày 14/12 được trực tiếp trên kênh Bóng đá TV. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết