Link xem trực tiếp Man United vs AZ Alkmaar 03h00 ngày 13/12

Thứ Sáu, ngày 13/12/2019 - 02:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Man United vs AZ Alkmaar lúc 03h00 ngày 13/12 tại bảng L Europa League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Man United vs AZ Alkmaar lúc 03h00 ngày 13/12 tại bảng L Europa League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Man United vs AZ Alkmaar

AZ Alkmaar đang có 9 điểm và xếp thứ 2 ở bảng L. Họ kém Man United đúng 1 điểm trong khi ở lần đối đầu tại lượt đi, hai đội đã hòa nhau 0-0. Với việc đội bóng xếp thứ 3 mới chỉ có 5 điểm, đội bóng đến từ Hà Lan đã chắc chắn có vé vào vòng knock out. Trong trận đấu cuối cùng gặp Manchester United, mục tiêu duy nhất của AZ Alkmaar sẽ là ngôi đầu.

Họ hoàn toàn có cơ sở để mơ về một thắng lợi. Ở lượt đi, thậm chí AZ đã ép sân Man United. Phải nhờ tới may mắn, đội bóng Anh mới ra về cùng 1 điểm. Đó là trận đấu mà các chân sút của Quỷ đỏ không thể tung ra bất kỳ pha dứt điểm trúng đích nào.

Nên nhớ rằng Man United đá rất hay trước các đội bóng lớn nhưng khi gặp các CLB trung bình, họ lại đánh mất đi sức mạnh. Rất nhiều kết quả kém cỏi ở mùa này đã chứng minh cho điều đó khi Man United thua Newcastle, thua Bournemouth rồi bị những Sheffield United, Aston Villa, Southampton… cầm hòa.

Nguy cơ mất điểm trước AZ Alkmaar càng lớn khi trận này, Man United sẽ cất giữ một số vị trí khi những Marcus Rashford, Fred, Daniel James, De Gea… đã phải cày ải rất nhiều trong loạt trận căng thẳng vừa qua ở Premier League.

Theo đó, Man United vẫn sẽ tin vào những Williams, Tahit Chong, Angel Gomes hay Greenwood, người đã tham gia vào 75% số bàn thắng của M.U tại sân Old Trafford ở vòng bảng Europa League mùa này. Quỷ đỏ ghi được tổng cộng 4 pha lập công ở sân nhà và chân sút 18 tuổi này đóng góp 2 bàn thắng, 1 kiến tạo.

Việc dùng các cầu thủ trẻ cũng là dễ hiểu vì lực lượng của Man United vốn đang rất mỏng. Trận này họ vẫn vắng Timothy Fosu-Mensah, Eric Bailly, Paul Pogba và Diogo Dalot; trong khi khả năng ra sân của Nemanja Matic, Luke Shaw và Marcos Rojo còn bỏ ngỏ.

Bên phía AZ Alkmaar, Albert Gudmundsson và Pantelis Hatzidiakos không thể thi đấu còn Myron Boadu vắng mặt vì thẻ phạt.

Đội hình dự kiến trận Man United vs AZ Alkmaar

Man United: Romero; Ashley Young, Tuanzebe, Phil Jones, Williams; Lingard, Pereira; Juan Mata, Angel Gomes, Tahith Chong; Greenwood.

AZ Alkmaar: Bizot; Svensson, Clasie, Wuytens, Wijndal; Dani de Wit, Midtsjo, Koopmeiners; Stengs, Druijf, Idrissi.

Link xem trực tiếp Man United vs AZ Alkmaar 03h00 ngày 13/12

Trận cầu Man United vs AZ Alkmaar diễn ra lúc 03h00 ngày 13/12 được trực tiếp trên kênh K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết