Link xem trực tiếp Leverkusen vs Juventus 03h00 ngày 12/12 

Thứ Năm, ngày 12/12/2019 - 02:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Leverkusen vs Juventus lúc 03h00 ngày 12/12 tại bảng D Champions League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Leverkusen vs Juventus lúc 03h00 ngày 12/12 tại bảng D Champions League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Leverkusen vs Juventus

Leverkusen khởi đầu mùa giải rất tệ. Trong đó có giai đoạn họ thua liền 3 trận. Tuy nhiên giai đoạn gần đây Leverkusen đã trở lại mạnh mẽ. Họ thắng tới 5, chỉ hòa 1/6 trận gần đây trên mọi đấu trường, trong đó có 2 chiến thắng liên tiếp tại sân chơi Champions League. Còn tại Bundesliga là thắng lợi oanh liệt 2-1 trước Bayern Munich. Rõ ràng những kết quả trên chứng tỏ các cầu thủ Bayer Leverkusen đã trở lại không thể ấn tượng hơn sau giai đoạn chạy đà bết bát.

Tại bảng D, Leverkusen hiện đang đứng thứ 3 với 1 điểm ít hơn đội đứng thứ 2 Atletico Madrid, đồng nghĩa quyền tự quyết không còn nằm trong tay họ. Vì thế trước mắt Leverkusen phải thắng Juve mới có thể thắp lên hy vọng, đồng thời mong Lokomotiv Moscow chơi xuất thần để cầm chân Atletico Madrid.

Một điều thuận lợi cho Leverkusen là Juventus hiện đã hết mục tiêu. Với 13 điểm, nhiều hơn đội xếp thứ 2 tới 6 điểm, Juventus đã chắc chắn sở hữu ngôi đầu bảng. Cộng với việc vừa không thắng 2 trận liền ở Serie A và mất ngôi đầu, chắc chắn Juve sẽ thi đấu cầm chân tại BayArena hôm nay.

Cristiano Ronaldo sẽ được cho nghỉ ngơi sau khi phải cày ải 2 trận liền nhưng tỏ ra không hiệu quả tại Serie A. Ronaldo đã 34 tuổi, vì thế việc anh trận đá trận nghỉ là điều đương nhiên. Ngoài ra Juventus cũng sẽ giữ chân cho nhạc trưởng Miralem Pjanic, người có vai trò quan trọng với họ chẳng khác nào Ronaldo.

Trận này Juventus ngoài việc dùng đội hình không phải mạnh nhất, còn phải để ở nhà những Douglas Costa, Giorgio Chiellini, Sami Khedira và Aaron Ramsey vì tất cả đều đang dính chấn thương. Chưa kể tới việc Emre Can không được đăng ký cho Champions League khiến họ sẽ phải dùng một hàng tiền vệ lạ lẫm.

Bên phía đội chủ nhà, Joel Pohjanpalo sẽ không thi đấu vì chấn thương. Trong khi đó cơ hội ra sân của Mitchell Weiser đang bị bỏ ngỏ. Ngoài ra họ sẽ có đội hình mạnh nhất để nghênh chiến Juventus.

Đội hình dự kiến trận Leverkusen vs Juventus

Leverkusen: Hradecky; Lars Bender, Jonathan Tah, Sven Bender, Wendell; Aranguiz, Baumgartlinger; Bellarabi, Kai Havertz, Leon Bailey; Kevin Volland.

+ Juventus: Buffon; Danilo, Bonucci, Rugani, Alex Sandro; Bentancur, Matuidi, Rabiot; Bernardeschi; Higuain, Dybala.

Link xem trực tiếp Leverkusen vs Juventus 03h00 ngày 12/12 

Trận cầu Leverkusen vs Juventus diễn ra lúc 03h00 ngày 12/12 được trực tiếp trên K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

 

Bình luận bài viết