Link xem trực tiếp Man City vs Chelsea 00h30 ngày 24/11

Thứ Bảy, ngày 23/11/2019 - 23:30
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Man City vs Chelsea lúc 00h30 ngày 24/11 tại vòng 13 Premier League mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu. 

Link xem trực tiếp trận đấu Man City vs Chelsea lúc 00h30 ngày 24/11 tại vòng 13 Premier League mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Man City vs Chelsea

Vẫn giống như phần lớn các trận đấu kể từ đầu mùa giải, cuộc chạm trán Chelsea hôm nay lại chứng kiến HLV Pep Guardiola phải tung ra sân một hàng thủ chắp vá vì vấn nạn chấn thương. Việc Aymeric Laporte tiếp tục làm bạn với giường bệnh buộc tiền vệ trung tâm Fernandinho phải lùi xuống đóng vai trung vệ bất đắc dĩ.

Tuy nhiên đến giờ phút này, ngay cả Fernandinho cũng chưa chắc đã biết mình sẽ đá cặp trung vệ với ai cho cuộc chạm trán Chelsea, bởi cả John Stones và Nicolas Otamendi đều đang bị đau nhẹ. NHM chắc cũng sẽ chẳng ngạc nhiên nếu thêm một tiền vệ khác được Pep kéo xuống đá trung vệ cùng Fernandinho là Rodri.

Mặc dù hàng thủ đang gặp khó khăn, song nơi đây chưa bao giờ là điểm tựa sức mạnh với các đội bóng của Pep. Chiến lược gia người Tây Ban Nha luôn chủ trương xây dựng một đội bóng lấy tấn công làm lẽ sống, và với Man City cũng không phải ngoại lệ.

Mặc dù đang đứng thứ 4 trên BXH Premier League, nhưng Man City vẫn là đội bóng tấn công tốt nhất Premier League mùa giải này với tổng cộng 35 bàn thắng sau 12 lượt trận, nhiều hơn 7 bàn so với đội đầu bảng Liverpool, và hơn 6 bàn so với đội bóng tấn công tốt thứ nhì là Leicester.

Ở đó, Sergio Aguero vẫn đóng vai nguồn cung cấp bàn thắng chính cho Man City với 9 bàn thắng kể từ đầu mùa tại giải Ngoại hạng, kém 1 bàn so với chân sút số 1 của Chelsea là Tammy Abraham. Tuy nhiên, sự nguy hiểm của Aguero đâu chỉ nằm ở khả năng đánh hơi bàn thắng, mà còn bởi cái duyên ghi bàn với mành lưới Chelsea.

Sergio Aguero đã ghi tới 15 bàn thắng sau 19 lần đụng độ Chelsea. Cùng với Newcastle (15 bàn), đây là hai đối thủ ưa thích nhất trong sự nghiệp Aguero. Tính riêng tại Premier League, tiền đạo người Argentina có 10 bàn sau 13 lần gặp gỡ The Blues. Thành bại ở trận này của Man City sẽ phụ thuộc nhiều vào Aguero, và tất nhiên Chelsea hiểu rõ điều đó, quan trọng là có “bắt chết” được El Kun hay không màn thôi.

Đội hình dự kiến trận Man City vs Chelsea

Man City: Ederson; Walker, Stones, Fernandinho, Mendy; De Bruyne, Rodri, D.Silva; Mahrez, Aguero, Sterling.

Chelsea: Arrizabalaga; Azpilicueta, Zouma, Tomori, Palmieri; Kante, Jorginho, Kovacic; Willian, Abraham, Pulisic.

Link xem trực tiếp Man City vs Chelsea lúc 00h30 ngày 24/11

Trận cầu Man City vs Chelsea diễn ra lúc 00h30 ngày 24/11 được trực tiếp trên K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết