Link xem trực tiếp Crystal Palace vs Liverpool 22h00 ngày 23/11

Thứ Bảy, ngày 23/11/2019 - 21:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Crystal Palace vs Liverpool lúc 22h00 ngày 23/11 tại vòng 13 Premier League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Crystal Palace vs Liverpool lúc 22h00 ngày 23/11 tại vòng 13 Premier League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Crystal Palace vs Liverpool

Liverpool đơn giản là độc cô cầu bại tại Premier League khi họ chỉ duy nhất mất điểm 1 trận. Còn lại đều là những chiến thắng. Họ hạ tất cả những đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Man City, Arsenal, Chelsea và cả Tottenham. Điều đó khiến họ càng tự tin về cơ hội vô địch Premier League.

Ngay cả đội bóng khó chịu Leicester cũng bị The Kop giải quyết, dù cho thắng lợi ấy có dấu ấn rất đậm nét của thần may mắn. Có may mắn song hành nhưng không thể phủ nhận rằng Liverpool đang vượt trội so với phần còn lại, đang một mình một ngựa hướng về ngai vàng.

Gặp Crystal Palace hôm nay, sẽ có một vài thay đổi nhưng các cầu thủ quan trọng nhất chắc chắn vẫn sẽ được HLV Klopp giữ lại. Mohamed Salah trong đợt tập trung vừa qua không ra sân trong màu áo ĐT Ai Cập do dính chấn thương nhẹ. Nhưng Sadio Mane lại không phải cày ải hết công suất ở ĐT Senegal. Bởi vậy “bình năng lượng” của anh vẫn sẽ trần đầy cho trận đấu này.

Trong khi đó những Van Dijk, Robertson, Firmino… đã phải làm nhiệm vụ quốc gia trong 2 tuần vừa rồi. Điều đó khiến HLV Klopp sẽ phải cân nhắc liệu có sử dụng họ trong 90 phút hay không. Có thể Van Dijk vẫn đá chính vì anh là không thể thay thế tại Liverpool, nhưng nhiều khả năng Origi sẽ trám vào vị trí của Salah.

Hàng tiền vệ, Milner, Lallana hay Keita, những cầu thủ không tập trung cùng tuyển 2 tuần vừa qua, sẽ được ra sân. Thiếu vắng của Liverpool, ngoài Salah, đều là những cầu thủ không mấy quan trọng như Natha Clyne, Shaqiri và Joel Matip. Trong khi đó Henderson bị sốt và sẽ kịp bình phục cho trận đấu này.

Bên kia chiến tuyến, Crystal Palace không có nhiều thiếu vắng quan trọng. Hơn nữa đội hình của họ khá dồi dào thể lực vì không nhiều cầu thủ phải hội quân cùng ĐTQG trong 2 tuần qua. Có chăng vài cái tên như Van Aanholt, Zaha, Ayew hay Milivojevic vẫn là quá ít ỏi so với The Kop.

Đội hình dự kiến trận Crystal Palace vs Liverpool

+ Crystal Palace: Guaita; Ward, Tomkins, Cahill, Van Aanholt; Townsend, Kouyate, Milivojevic, McArthur, Zaha; Ayew

+ Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Van Dijk, Gomez, Robertson, Milner, Keita, Fabinho, Origi, Mane, Firmino.

Link xem trực tiếp Crystal Palace vs Liverpool 22h00 ngày 23/11

Trận cầu Crystal Palace vs Liverpool diễn ra lúc 22h00 ngày 23/11 được trực tiếp trên K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

http://tructuyenbongda.info/

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết