Link xem trực tiếp Norwich vs Arsenal lúc 21h00 ngày 01/12

Chủ Nhật, ngày 01/12/2019 - 20:12
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Norwich vs Arsenal lúc 21h00 ngày 01/12 tại vòng 14 Premier League mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Norwich vs Arsenal lúc 21h00 ngày 01/12 tại vòng 14 Premier League mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Norwich vs Arsenal

Cuộc chạm trán Norwich là trận đấu đầu tiên của Arsenal sau khi sa thải Unai Emery. Và ngay trong trận đầu ngồi ghế nóng, HLV tạm quyền Freddie Ljungberg đã phải thay đổi một vài vị trí trong đội hình xuất phát. Theo đó, chấn thương của David Luiz trong trận đấu gần nhất gặp Eintracht Frankfurt sẽ tạo điều kiện để Calum Chambers có tên trong đội hình xuất phát, hợp cùng Sokratis trở thành bộ đôi trung vệ của Arsenal.

Trên hàng tiền vệ, Dani Ceballos cũng không thể ra sân vì chấn thương, một tổn thất với Arsenal, song Freddie Ljungberg vẫn còn đó những lựa chọn chất lượng, như Matteo Guendouzi, Joe Willock, Nicolas Pépé hay Granit Xhaka. Trong khi đó trên hàng công, Aubameyang và Lacazette tiếp tục là những niềm hy vọng của NHM Pháo thủ trong việc xuyên thủng hàng thủ Norwich.

Đó là viễn cảnh hoàn toàn có thể xảy ra, khi mà Norwich mất tới 4 cầu thủ cho trận này, chủ yếu là những mất mát ở hàng thủ. 5 trận sân nhà gần nhất tại Premier League, Norwich luôn phải nhận ít nhất 2 bàn thua mỗi trận, khiến đội bóng để thua 4/5 trận này. Với một hàng thủ lỏng lẻo như vậy, nay lại thêm sứt mẻ lực lượng, sẽ là mồi ngon cho Aubameyang và Lacazette.

Kể từ đầu mùa giải tới nay, Aubameyang và Lacazette đã ghi tổng cộng 12 bàn thắng cho Arsenal tại Premier League, chỉ kém 1 bàn so với tổng bàn thắng của cả đội Norwich cộng lại. Trong trận đấu gần nhất gặp Frankfurt, Aubameyang cũng chơi rất tốt để ghi bàn mở tỷ số, và nếu các hậu vệ của Pháo thủ chơi tập trung hơn, Arsenal đã chẳng để đội bóng Đức ngược dòng thành công, và có khi HLV Emery đã chẳng bị Pháo thủ sa thải.

Với 28 bàn thua kể từ đầu mùa, Norwich đang là đội bóng sở hữu hàng thủ tệ thứ nhì giải đấu, chỉ sau Southampton với 31 lần bị đối phương xé lưới. 4 trận gần nhất gặp các đội trong nhóm Big Six, đội bóng của HLV Daniel Farke nhận ít nhất 2 bàn thua mỗi trận, trong đó gần nhất là thất bại 1-3 ngay trên sân nhà trước M.U vào cuối tháng 10.

Đội hình dự kiến trận Norwich vs Arsenal 

+ Norwich: Krul; Aarons, Zimmermann, Godfrey, Byram; Stiepermann, McLean, Trybull; Cantwell, Hernandez, Pukki.

+ Arsenal: Leno; Bellerin, Chambers, Sokratis, Tierney; Torreira, Guendouzi; Pepe, Willock, Aubameyang; Lacazette.

Link xem trực tiếp Norwich vs Arsenal lúc 21h00 ngày 01/12

Trận cầu Norwich vs Arsenal diễn ra lúc 21h00 ngày 01/12 được trực tiếp trên K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

 Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết