Link xem trực tiếp Juventus vs Sassuolo 18h30 ngày 1/12

Chủ Nhật, ngày 01/12/2019 - 17:30
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Juventus vs Sassuolo lúc 18h30 ngày 1/12 tại vòng 14 Serie A mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Juventus vs Sassuolo lúc 18h30 ngày 1/12 tại vòng 14 Serie A mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Juventus vs Sassuolo

Juventus vẫn đang là độc cô cầu bại ở Serie A. Nếu như với phong độ này các mùa trước thì họ đã bỏ xa phần còn lại đến chục điểm. Thế nhưng do năm nay Inter đã vùng lên mạnh mẽ nên Juventus chỉ có thể hơn đại kình địch của mình đúng 1 điểm. Vì vậy, trước những đối thủ nhỏ bé như Sassuolo, Juventus sẽ phải giành 3 điểm tối đa, dù họ vắng nhiều cầu thủ quan trọng vì chấn thương.

Trong khi đó Sassuolo vẫn chỉ được nhắc đến như là một đối thủ ưa thích của Juventus. 7 trận gần nhất họ toàn thua đội bóng thành Turin. Thậm chí trong toàn bộ lịch sử đối đầu, Sassuolo mới thắng Juventus đúng 1 trận. Vì lẽ đó, khó có thể tin Juventus sẽ mất điểm hôm nay, dù họ có nhiều thiếu vắng quan trọng.

Hai cầu thủ trụ cột là Douglas Costa và Giorgio Chiellini chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đấu này. Bên cạnh đó thì khả năng ra sân của Matthijs De Ligt vẫn còn đang bỏ ngỏ do anh gặp chấn thương nhẹ ở trận thắng Atletico Madrid. Tương tự là trường hợp của Alex Sandro và Adrien Rabiot với những vết đau nhẹ. Trong khi đó Cristiano Ronaldo sẽ trở lại sau 1 tuần ngồi ngoài hoàn toàn ở mặt trận Serie A.

Trong trận đấu gần đây, dù thiếu vắng Ronaldo nhưng Juventus vẫn có thế ghi 3 bàn vào lưới Atalanta nhờ vào sự xuất sắc của bộ đôi tiền đạo người Argentina là Higuain và Dybala. Trong 8 trận gần đây, Juventus đang trải qua quy luật là hễ sau một trận tài thì có một trận xỉu.

Họ thắng Lokomotiv 2-1 rồi sau đó hòa Lecce 1-1. Ngay sau đó họ lại tưng bừng bàn thắng cùng Genoa bằng tỷ số 2-1 rồi lại tiếp tục xỉu bàn thắng khi gặp Torino. Tiếp sau đó lần lượt là các tỷ số 2-1, 1-0, 3-1 và 1-0, đúng theo cầu tài-xỉu-tài-xỉu. Trận gần nhất của Juve về xỉu nên có thể tin rằng trận gặp Sassuolo hôm nay sẽ nổ tài.

Đội hình của Sassuolo sẽ đón chào 2 phương án “chi viện” là Gianmarco Ferrari và Rogerio. Cả hai đã trở lại sau thời gian điều trị chấn thương. Tuy nhiên nhìn chung, lực lượng của họ vẫn không thể so bì với đối thủ. Có chăng điều Sassuolo hơn là thể lực do họ có trọn vẹn 1 tuần nghỉ ngơi.

Đội hình dự kiến trận Juventus vs Sassuolo

+ Juventus: Szczęsny, Bonucci, De Sciglio, De Ligt, Khedira, Pjanic, Cuadrado, Matuidi, Higuaín, Ronaldo, Bernardeschi.

+ Sassuolo: Consigli, Peluso, Toljan, Marlon, Romagna, Magnanelli, Đuriči, Dunca, Boga, Locatelli, Caputo.

Link xem trực tiếp Juventus vs Sassuolo 18h30 ngày 1/12

Trận cầu Juventus vs Sassuolo diễn ra lúc 18h30 ngày 1/12 được trực tiếp trên FPT Play. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết