Link xem trực tiếp nữ Indonesia vs nữ Việt Nam lúc 15h00 ngày 29/11

Thứ Sáu, ngày 29/11/2019 - 14:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu nữ Indonesia vs nữ Việt Nam lúc 15h00 ngày 29/11 tại bảng B SEA Games 2019. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu. 

Link xem trực tiếp trận đấu nữ Indonesia vs nữ Việt Nam lúc 15h00 ngày 29/11 tại bảng B SEA Games 2019. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận nữ Indonesia vs nữ Việt Nam

Trong lần đối đầu gần nhất với ĐT nữ Việt Nam tại bảng B giải vô địch Đông Nam Á 2019, ĐT nữ Indonesia đã phải nhận thất bại thê thảm với tỷ số 0-7. Đó cũng là chiến thắng thứ hai liên tiếp của ĐT nữ Việt Nam tại bảng B, sau cơn mưa gôn dội vào lưới Campuchia ở lượt trận đầu (10-0), giúp đoàn quân của HLV Mai Đức Chung sớm giành vé đi tiếp, tạo tiền đề cho chức vô địch Đông Nam Á 2019.

Hôm đó, người ghi bàn cho ĐT nữ Việt Nam vào lưới nữ Indonesia có Bích Thùy, Hải Yến, Tuyết Dung (2 bàn) và đội trưởng Huỳnh Như tỏa sáng nhất với một cú hat-trick. Nếu HLV Mai Đức Chung không sớm rút nhiều trụ cột khỏi sân để dành sức cho trận gặp Myanmar sau đó và thử nghiệm các cầu thủ trẻ như Thanh Hương và Vũ Thị Nhung, thì không biết nữ Indonesia sẽ còn phải nhận bao nhiêu bàn thua nữa.

Thật đen đủi cho nữ Indonesia, khi trong thành phần ĐT nữ Việt Nam hành quân sang Philippines chinh phục tấm HCV SEA Games 30 vẫn có những cái tên từng xé lưới họ cách đây hơn 3 tháng. Và trong trận ra quân gặp nữ Thái Lan, cả Bích Thùy, Hải Yến, Tuyết Dung và Huỳnh Như đều có tên trong đội hình xuất phát.

Cả 4 cầu thủ này đều thi đấu xuất sắc, giúp nữ Việt Nam vươn lên dẫn bàn, và nếu Chương Thị Kiều không lơ là ở phút 87, nữ Thái Lan đã trắng tay ngay trận ra quân. Nữ Indonesia tất nhiên không thể là nữ Thái Lan để có thể khiến hàng thủ của Việt Nam mất tập trung. Nên nhớ, 5/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, hàng thủ của nữ Việt Nam đều trắng lưới.

Ngay cả khi HLV Mai Đức Chung cất những cầu thủ tốt nhất ở hàng thủ trên băng ghế dự bị, thì cũng thật khó hy vọng một đội bóng thua tới 6/7 trận gần nhất như nữ Indonesia có thể tạo nên bất ngờ. 3 lần gần nhất chạm trán nhau, nữ Indonesia cũng không một lần xé lưới Việt Nam. Trận đấu hôm nay vì vậy khó có ngoại lệ.

Đội hình dự kiến trận nữ Indonesia vs nữ Việt Nam

+ Nữ Indonesia: Norvince Boma, Vivi Oktavia Riski, Firdaus Wibowo, Berlian Arsya Pertiwi, Anggi Puspitasari, Rani Mulyasari, Kusumaningrum, Safitri, Zahra Musdalifah, Baiq Amiatun Shalihah, Mayang.

+ Nữ Việt Nam: Trần Thị Kim Thanh,Trần Thị Hồng Nhung, Chương Thị Kiều, Nguyễn Thị Tuyết Dung, Huỳnh Như, Thái Thị Thảo, Phạm Hải Yến, Phạm Thị Tươi, Dương Thị Vân, Nguyễn Thị Xuyến, Nguyễn Bích Thùy.

Link xem trực tiếp nữ Indonesia vs nữ Việt Nam lúc 15h00 ngày 29/11

Trận cầu nữ Indonesia vs nữ Việt Nam diễn ra lúc 15h00 ngày 29/11 được trực tiếp trên BĐTV. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết