Link xem trực tiếp Bayern vs Tottenham lúc 03h00 ngày 12/12

Thứ Năm, ngày 12/12/2019 - 02:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Bayern vs Tottenham lúc 03h00 ngày 12/12 tại bảng B Champions League mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Bayern vs Tottenham lúc 03h00 ngày 12/12 tại bảng B Champions League mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Bayern vs Tottenham

Sau trận thua thảm Eintracht Frankfurt với tỷ số 1-5 hôm 2/11, BLĐ Bayern đã có một thay đổi lớn trên băng ghế HLV, khi sa thải Niko Kovac và bổ nhiệm Hansi Flick làm lái trưởng tạm quyền. Dưới sự chỉ đạo của Hansi Flick, Bayern lập tức giành chiến thắng ngay trong trận ra mắt, khi đánh bại Olympiakos với tỷ số 2-1 ở sân chơi Champions League. Cũng chính nhờ chiến thắng đó mà Bayern trở thành đội đầu tiên của bảng B giành vé vào vòng 1/8, khi tạo được khoảng cách 9 điểm so với vị trí thứ 3, trong khi vòng bảng chỉ còn 2 lượt trận nữa.

Tiếp đà thăng hoa, thầy trò Hansi Flick trở lại Bundesliga, lần lượt đánh bại Dortmund và Fortuna Dusseldorf bằng những chiến thắng rất ấn tượng, cùng với tỷ số 4-0. Chiến thắng thứ 4 liên tiếp trước Crvena Zvezda với tỷ số lên tới 6-0 sau đó thực sự khiến vị thế của Hansi Flick thêm vững chắc, biến ông từ kẻ chữa cháy thành ứng viên nặng ký cho chiếc ghế HLV trưởng Bayern.

Tuy nhiên, mọi thứ đột nhiên thay đổi, khi Hùm xám xứ Bavaria để thua 2 trận liên tiếp trước Leverkusen và M’gladbach, cùng với tỷ số 1-2, thậm chí trong chuyến hành quân tới Borussia-Park, Bayern còn là đội mở tỷ số. Hai thất bại đó không chỉ khiến Bayern tụt xuống vị trí thứ 7 trên BXH Bundesliga, kém ngôi đầu của chính M’gladbach tới 7 điểm, mà còn khiến Hansi Flick mất điểm nghiêm trọng trong mắt BLĐ Hùm xám.

Và để cứu vãn tình hình, cũng như chặn đà lao dốc của Bayern, Hansi Flick sẽ sử dụng gần như những quân bài tốt nhất cho trận đấu với Tottenham. Ngoại trừ vị trí thủ môn sẽ được giao cho Ulreich, tất cả những vị trí còn lại sẽ không có nhiều thay đổi so với trận lượt đi trên sân của Tottenham cách đây hơn 2 tháng. Tuyến tuyền vệ vẫn là những cái tên Kimmich, Tolisso, Coutinho; Coman, và Gnabry.

Trong khi đó, vị trí cao nhất trên hàng công tiếp tục thuộc về Lewandowski – cầu thủ đang có phong độ cực cao, khi một mình anh đã ghi tới 46% tổng số bàn thắng của Bayern trên mọi đấu trường mùa này. Hiện tại, tiền đạo người Ba Lan đã có 27 bàn sau 22 trận. Trong trận lượt đi, Lewandowski cũng tỏa sáng với cú đúp bàn thắng, góp công vào chiến thắng 7-2 của Bayern trước Tottenham.

Đội hình dự kiến trận Bayern vs Tottenham

+ Bayern: Ulreich; Pavard, Boateng, Martinez, Davies; Kimmich, Tolisso, Coutinho; Coman, Lewandowski, Gnabry.

+ Tottenham: Whiteman; Walker-Peters, Foyth, Vertonghen, Rose; Skipp, Dier, Eriksen; Moura, Sessegnon, Parrott.

Link xem trực tiếp Bayern vs Tottenham lúc 03h00 ngày 12/12

Trận cầu Bayern vs Tottenham diễn ra lúc 03h00 ngày 12/12 được trực tiếp trên K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

 Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết