Lộ lý do HLV Park Hang Seo không cho phép học trò tiết lộ kết quả đá tập

Thứ Sáu, ngày 04/10/2019 - 10:58
5 /5 của 1 đánh giá

Đại diện của Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã tiết lộ lý do HLV Park Hang Seo muốn giữ kín những kết quả tập luyện gần đây của U23 cũng như ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam vẫn đang miệt mài tập luyện để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Malaysia và Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây sẽ là những trận đấu quan trọng cho tham vọng vượt qua vòng loại thứ 2 của ĐT Việt Nam. Chính vì vậy, HLV Park Hang Seo tỏ ra rất nghiêm khắc trong những buổi tập gần đây của ĐT Việt Nam.

Chiến lược gia người Hàn Quốc thậm chí vừa ban thiết quân luật với các học trò khi ông không cho phép bất cứ cầu thủ nào tiết lộ những kết quả tập luyện gần đây của ĐT Việt Nam với báo giới. 20h tối qua (3/10), đội tuyển quốc gia và U22 Việt Nam có trận đấu tập nội bộ trên sân Hàng Đẫy dưới sự chỉ đạo của HLV Park Hang Seo.

Kết quả trận đấu tập của U22 Việt Nam và ĐT Việt Nam sẽ được giữ kín

Ở lần gặp nhau trước đó, đội bóng đàn em U22 đã giành chiến thắng sau loạt luân lưu với tỉ số 5-4. Còn ở trận đấu tối qua, HLV Park Hang Seo không cho phép báo chí tác nghiệp. Mọi diễn biến, hình ảnh cũng như kết quả trận đấu đã không được tiết lộ ra bên ngoài, theo yêu cầu của HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.

Theo những tiết lộ mới nhất từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), trận đấu tập giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam tối 3/10 sẽ không được tính kết quả. Lý do mà phía đại diện VFF cho biết, chiến lược gia người Hàn Quốc không muốn báo chí đưa tin và bình luận nhiều về vấn đề này, bởi nó có thể gây ảnh hưởng đến tâm lý của các cầu thủ.

Danh sách rút gọn của tuyển Việt Nam tham dự trận đấu với Malaysia sẽ được công bố ít ngày trước trận. Sau khi tuyển Việt Nam tiếp đón Malaysia trên sân nhà vào tối 10/10, các cầu thủ sẽ hành quân tới Jakarta làm khách trước Indonesia ngày 15/10.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam