Lộ lý do Ozil không ra sân ở đại chiến Man City - Arsenal

Thứ Năm, ngày 18/06/2020 - 07:34
2.9 /5 của 3 đánh giá

Ở thất bại 0-3 mà Arsenal phải nhận trước Man City tại trận đá bù vòng 28 ngoại hạng Anh, Mesut Ozil đã bất ngờ không có tên trong đội hình Pháo thủ. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Mikel Arteta lên tiếng tiết lộ lý do về điều này.

Arsenal nhận được nhiều sự kỳ vọng ở chuyến làm khách tới sân Etihad của . tuy nhiên, sau 90 phút, người ta chỉ thấy đẳng cấp quá xa giữa 2 đội bóng này. Ngoài màn trình diễn thảm hoạ của , các ngôi sao tấn công khác như: , Lacazette hay Ceballos đều không thể hiện được gì.

Một trong những điều làm fan hâm mộ cảm thấy bất ngờ ở trận đấu vừa qua là việc Ozil không được đăng kí thi đấu, bất chấp tiền vệ người Đức hoàn toàn không dính chấn thương. Điều này làm dấy lên những thông tin cho rằng cầu thủ 31 tuổi không còn nằm trong kế hoạch của .

Chia sẻ sau trận đấu vào rạng sáng ngày 18/6, vị chiến lược gia người TBN đã lên tiếng tiết lộ về lý do thực sự khiến Ozil không ra sân. Theo đó, ông khẳng định: “Ozil không ra sân hoàn toàn là do vấn đề chiến thuật. Tôi sẽ chỉ lựa chọn những cầu thủ tốt nhất vào từng thời điểm. Hoàn toàn không có bất cứ một lý do nào khác”.

Ozil bị gạch tên ở đội hình Arsenal trận gặp Man City

Ngoài việc lên tiếng giải thích việc Ozil không ra sân trong màu áo Arsenal, Arteta cũng có thêm những chia sẻ về trận thua vừa qua, đặc biệt là cậu học trò Luiz - người mắc sai lầm tai hại dẫn tới 2 bàn thua của đội bóng đồng thời phải nhận thẻ đỏ rời sân.

“Mọi thứ đã không thuận theo ý của chúng tôi ngay từ khoảng thời gian đầu tiên khi Xhaka dính chấn thương và sau đó là Mari. Chúng tôi buộc phải thay đổi về chiến thuật và điều này ảnh hưởng tới cách chơi của CLB. 

HLV Arteta khẳng định lý do Ozil vắng mặt là vấn đề chiến thuật

Còn về Luiz, đó là điều không ai muốn trong một trận đấu, nhưng điều đó đã xảy ra. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy trong phòng thay đồ. Tôi không trách Luiz vì tôi biết cảm xúc của cậu ấy bây giờ là không tốt".

Với thất bại 0-3 trước Man City, Arsenal vẫn dậm chân ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng khi kém top 4 tới 8 điểm. Rõ ràng, mục tiêu tham dự cúp C1 mùa sau của Pháo thủ vẫn đang là vô cùng xa vời.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.