Chấm điểm cầu thủ Arsenal ở trận thua Man City: Thảm hoạ David Luiz

Thứ Năm, ngày 18/06/2020 - 06:54
2.6 /5 của 22 đánh giá

Arsenal vừa nhận thất bại đau đớn 0-3 trước Man City trong trận đá bù vòng 28 ngoại hạng Anh. Tội đồ của Pháo thủ không ai khác ngoài David Luiz, bởi vậy, chẳng có gì bất ngờ khi anh là người bị chấm điểm thấp nhất đội bóng.

Ở trận đấu trên sân Etihad,  Luiz thực tế chỉ được tung vào sân từ phút thứ 24 sau khi Mari bị chấn thương. Tưởng chừng như kinh nghiệm sẽ giúp anh tạo ra sự vững chắc cho hàng thủ đội bóng thì bù lại, trung vệ người Brazil lại có màn trình diễn tệ hại.

Luiz là người mắc lỗi trực tiếp trong pha ghi bàn của trước khi anh nhận thẻ đỏ ở phút 49, qua đó khép lại một ngày thi đấu đáng quên với bản thân mình sau hơn 2 tháng mới trở lại.

Với màn trình diễn tệ hại ấy, không bất ngờ khi Luiz là cầu thủ bị chấm điểm thấp nhất đội bóng, thậm chí là thấp nhất cả 2 đội. Theo đánh giá, cầu thủ người Brazil chỉ có 1 điểm với những gì đã thể hiện. Hợp đồng giữa anh và chỉ còn thời hạn tới ngày 30/6 và có lẽ các fan hâm mộ Arsenal cũng không muốn đội bóng gia hạn với cầu thủ xứ Samba.

Luiz có trận đấu cực kỳ tệ hại trước và nhận điểm thấp nhất

Trong số các cầu thủ Arsenal thi đấu trước Man City (Những người vào sân sau phút 70 không được tính điểm) thì Bernd Leno là cái tên được chấm điểm cao nhất. Bất chấp đã để thủng lưới tới 3 bàn song thủ thành người Đức vẫn được chấm điểm 7.

→ Xem thêm:

Các cầu thủ còn lại của Arsenal đều không quá điểm 5, trong đó Ceballos có 5 điểm. Guendouzi, Tierney, Saka, Nelson và Nketiah là điểm 4. Đội trưởng Pháo thủ là thậm chí cũng chỉ được chấm điểm 3, ngang bằng với Mustaf, Lacazette, Maitland-Niles và Bellerin. Cầu thủ trẻ Willock rời Etihad với 2 điểm bằng màn trình diễn cũng không khá hơn Luiz là bao.

Trong khi toàn đội Arsenal, ngoại trừ Leno, cũng không có ai quá điểm 5

Rõ ràng, trận thua 0-3 trước chỉ ra quá nhiều vấn đề với Arsenal sau ngày trở lại của ngoại hạng Anh. Với những gì đã thể hiện, khả năng họ cạnh tranh một tấm vé tham dự cúp C1 mùa giải tới là vô cùng khó khăn. 

Chấm điểm cầu thủ Arsenal ở trận đấu với Man City (Thang điểm 10)

Leno: 7/10

Bellerin: 3/10

Pablo Mari: Không chấm điểm (Rời sân sớm vì chấn thương)

Mustafi: 3/10

Tierney: 4/10

Guendouzi: 4/10

Xhaka: Không chấm điểm (Rời sân sớm vì chấn thương)

Aubameyang: 3/10

Willock: 2/10

Nketiah: 4/10

Saka: 4/10

Luiz: 1/10

Lacazette: 3/10

Ceballos: 5/10

Nelson: 4/10

Maitland-Niles: 3/10

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.