Lộ thêm bằng chứng khiến Neymar sẽ tiếp tục gắn bó với PSG

Thứ Hai, ngày 10/12/2018 - 13:16
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, Neymar đã trở thành đại sứ thương hiệu cho Ngân hàng Quốc gia Qatar (QNB) chỉ vài ngày sau khi hàng loạt tin đồn cho rằng PSG sẽ bán siêu sao người Brazil để thoạt khỏi luật Công bằng tài chính.

Tham khảo thêm:

Mới đây Ngân hàng Quốc gia Qatar đã chọn Neymar là đại xứ thương hiệu. Đây là Ngân hàng có quan hệ chặt chẽ với câu lạc bộ PSG và cụ thể hơn là với chủ tịch Nasser Al-Khelaifi. Động thái trên đã đập tan những tin đồn về việc Neymar sẽ rời PSG để giúp CLB thoát khỏi án của UEFA về luật Công bằng tài chính (FFP)

Neymar trở thành đại sứ thương hiệu của QNB

QNB là Ngân hàng lớn nhất tại Qatar và là tổ chức tài chính lớn nhất tại Trung Đông và châu Phi. Thỏa thuận giữa Neymar và ngân hàng này đã được ký kết vào ngày hôm qua (9/12) giữa người đại diện ngân hàng Yousef Darwish và cha của Neymar.

Nhiều nguồn tin đã cho hay, Neymar đang không cảm thấy hạnh phúc tại Paris. Từ vụ mâu thuẫn với Cavani rồi gặp phải trở ngại phải sống dưới cái bóng của người đàn em Mbappe làm siêu sao người Brazil cảm thấy chán nản.

Tuy nhiên, việc ký kết hợp đồng làm đại sứ thương hiệu cho Ngân hàng Quốc gia Qatar mới đây cho thấy Neymar chưa có ý định rời nước Pháp để tìm cho mình một chân trời mới hoặc trở lại Barcelona.

Hành động trên đập tan những tin đồn anh rời PSG trong thời gian tới

Mùa giải này Neymar đã ghi 11 bàn thắng trong 12 trận ra sân cho PSG lại Ligue 1, đứng thứ 3 trong danh sách vua phá lưới tại giải bóng đá hàng đầu nước Pháp. Tính trên mọi đấu trường tiền đạo người Brazil đã ghi tổng cộng 15 bàn sau 18 lần ra sân.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp