Xót xa với loạt ảnh xinh đẹp lúc cuối đời của MC Diệu Linh

Thứ Bảy, ngày 13/06/2020 - 09:03
2.8 /5 của 30 đánh giá

Sau 2 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư máu, MC Diệu Linh đã qua đời lúc 4h38 phút ngày 13/6 để lại nỗi xót thương cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp và cả những người yêu mến cô trên màn ảnh nhỏ. Xót thương về một nữ MC hồng nhan nhưng bạc phận.

Diệu Linh qua đời vào 4h38p ngày 13/6 tại Bệnh viện Bạch Mai. Bệnh của Diệu Linh trở nặng và phải chuyển viện từ hôm 11/6 và nằm phòng cách la đặc biệt.

Trước đó MC Diệu Linh mắc bệnh ung thư máu từ tháng 6/2018. Tuy nhiên, đến tháng 5 vừa qua, MC sinh năm 1991 mới chia sẻ thông tin này.

Xót xa với loạt ảnh xinh đẹp lúc cuối đời của MC Diệu Linh

Trước đó khán giả không khỏi thắc mắc bởi sự vắng mặt của MC Diệu Linh trong chương trình Bóng đá TV – người dẫn chương trình được mệnh danh đẹp nhất VTVcab. Không chỉ có vậy, trên trang cá nhân cô cũng ít cập nhật những hình ảnh đi du lịch nhiều nơi như trước.

Diệu Linh vẫn vô cùng lạc quan dù căn bệnh ung thư máu đã bước sang giai đoạn 4

Khi khán giả biết chuyện thì bệnh ung thư của Diệu Linh đã bước sang giai đoạn 4. Đáng nói trước đó Diệu Linh chưa hề phải vào viện vì bệnh tật gì. Thông tin này khiến cô cảm thấy bầu trời như sụp đổ trước mắt bởi cô còn rất nhiều dự định phải làm trong tương lai.

Cô không hề sợ hãi trước bệnh tật

Trong những ngày cuối đời, Diệu Linh vẫn vô cùng lạc quan: “Tôi vẫn luôn là người độc lập, mạnh mẽ từ nhỏ. Và khi đối mặt với bệnh tật tôi càng phải lạc quan, vững vàng hơn nữa vì thật ra đó chính là lựa chọn duy nhất. Tôi học cách suy nghĩ đơn giản, xem nhẹ mọi vấn đề trong cuộc sống, tìm niềm vui trong những điều nhỏ nhặt hàng ngày chứ không suy nghĩ quá xa xôi”, Diệu Linh chia sẻ với Zing.

Kể từ khi bước chân vào nghề nữ MC Hà Thành này đã nhận được tình cảm lớn từ người hâm mộ khi dẫn các chương trình: Bản tin Thể thao - VTC3, Ngày này năm xưa - HN1, TV Shopping, Giờ kết nối - QPVN, Xổ số kiến thiết miền Bắc - VTC9, Bóng đá TV của VTV Cab 16.

MC Diệu Linh được nhiều khán giả yêu mến

Diệu Linh đến với nghề MC với một cách rất tự tin. Cô tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh tổng hợp - Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội nhưng tỏ ra bén duyên với ống kính truyền hình. Tính đến nay cô gái xinh đẹp này đã gắn bó với nghề MC được 10 năm.

Cả bạn bè, người thân và khán giả đều tỏ ra vô cùng thương tiếc trước câu chuyện và sự ra đi của nữ MC trẻ xinh đẹp, mạnh mẽ mà đoản mệnh.

'Lộc Bát

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.