Rashford khiến fan thán phục với kế hoạch từ thiện cực khủng

Thứ Sáu, ngày 12/06/2020 - 07:24
5 /5 của 2 đánh giá

Trong một tiết lộ mới đây với truyền thông, tiền đạo của MU là Marcus Rashford vừa khiến fan ngả mũ thán phục khi tiết lộ kế hoạch từ thiện rất khủng mà mình tạo ra ở quãng thời gian vừa qua.

Trong quãng thời gian mà mọi giải đấu bóng đá đều phải tạm hoãn do dịch Covid-19, ngoài việc tập luyện để duy trì thể lực và sớm tái xuất sau chấn thương, ngôi sao của MU Rashford còn dành thời gian vào công tác từ thiện.

Anh đã quyên góp tiền đồng thời lên tiếng kêu gọi mọi người dân ủng hộ được 20 triệu bảng Anh cộng với các lương thực, thực phẩm cho tổ chức từ thiện có tên là Fareshare để mang tới những bữa ăn cho trẻ em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Vương quốc Anh, đảm bảo cho chúng một thể trạng tốt nhất trước khi tập trung vào chuyện học hành.

Mới nhất, chia sẻ trên trang Twitter cá nhân, tiền đạo đang thuộc biên chế MU đã “khoe" thành tích cực khủng mà mình cùng với tổ chức từ thiện nói trên tạo ra. Theo đó, anh viết: “Tôi có một thông tin tuyệt vời dành cho tất cả mọi người! Chúng tôi đã có một kế hoạch vào cuối tháng 6, @fareshareuk sẽ cung cấp 3 triệu bữa ăn cho những người có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là trẻ em nhỏ trên lãnh thổ Vương quốc Anh.

Rashford rất tích cực làm từ thiện trong quãng thời gian không thi đấu vì Covid-19

Hôm nay (11/6), chúng tôi đã có đầy đủ kinh phí về tài chính để có thể thực hiện điều đó. Xin được cảm ơn tất cả những sự ủng hộ và giúp đỡ từ mọi người. Tuy nhiên, vẫn còn chặng đường rất dài cần làm ở phía trước.

Tôi sẽ tiếp tục đồng hành và kêu gọi để đảm bảo rằng không có đứa trẻ nào tại Vương quốc Anh phải lo lắng hoặc thiếu thốn về các bữa ăn. Đây là nước Anh năm 2020 và mọi người cần giúp đỡ lẫn nhau để phát triển".

Anh vừa thông báo một kế hoạch từ thiện cực khủng

Rõ ràng, hành động và thông điệp mới đây mà Rashford chia sẻ đã gây ra sự xúc động cũng như tính khâm phục cao mà mọi fan hâm mộ dành cho anh. Dù rất bận rộn với công việc chuyên môn song những nghĩa cử cao đẹp mà chàng tiền đạo 21 tuổi tạo ra khiến anh càng có thêm những điểm cộng trong mắt cổ động viên.

Cũng bởi vì các đóng góp có ích cho xã hội về chuyện từ thiện mà gần đây, chân sút của MU đã nhận một vinh dự từ chính quyền thành phố Manchester. Cụ thể, Quận ủy Hội đồng thành phố Manchester đã trao tặng một chứng chỉ đặc biệt, ghi nhận “hoạt động nổi bật và có đóng góp lớn cho cộng đồng” của cầu thủ 21 tuổi này.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.