Lovren là mắt xích yếu nhất trong hệ thống phòng ngự của Liverpool

Chủ Nhật, ngày 01/03/2020 - 08:34
5 /5 của 1 đánh giá

Troy Deeney – đội trưởng của Watford tiết lộ điểm yếu lớn nhất của Liverpool ở trận đấu tại vòng 28 Ngoại hạng Anh vừa qua đến từ trung vệ Dejan Lovren.

Ngoại hạng Anh vòng 28 đã diễn ra kết quả vô cùng sốc khi đội bóng đang chật vật ở cuộc chiến trụ hạng là Watford quật ngã đội đứng đầu bảng Liverpool với 3 bàn không gỡ. Đây là lần đầu tiên ở mùa giải này ở Ngoại hạng Anh Liverpool phải nhận một thất bại, chấm dứt tham vọng vượt Man City để lập kỷ lục 19 trận thắng liên tiếp tại đấu trường này.

Watford tạo nên cơn địa chấn trước Liverpool

Ở trận đấu này Liverpool sở hữu những thống kê tệ hại khi chỉ có một cú sút trúng mục tiêu duy nhất về phía Watford. Đã kể từ một năm trước, The Kop mới lặp lại điều tương tự (hòa MU vào thắng 2/2019).

Không chỉ có hàng công thi đấu thất vọng mà hàng thủ của Liverpool ở trận đấu này cũng thi đấu đáng trách mà tiêu biểu là cái tên Dejan Lovren. Ở trận đấu này Watford dồn mọi đường tấn công vào vị trí yếu nhất nơi hàng thủ của The Kop là Dejan Lovren.

Sau trận đấu, Troy Deeney – đội trưởng của Watford cũng tiết lộ điểm yếu lớn nhất của Liverpool ở trận đấu tại vòng 28 Ngoại hạng Anh vừa qua đến từ trung vệ Dejan Lovren.

“Van Dijk là một trung vệ đẳng cấp. Tôi nghĩ anh ấy là một trong những trung vệ hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Quá khó để tìm ra những sai lầm nơi anh ta”, Troy Deeney phát biểu sau trận.

Lovren là mắt xích yếu nhất trong hệ thống phòng ngự của Liverpool

“Chúng tôi phải tìm ra câu thủ yếu hơn trong cặp đôi trung vệ của Liverpool để đánh vào. Tôi biết Lovren muốn chiến đấu với tôi và đó lại là sở trường của tôi. Nếu bạn muốn tranh chấp với tôi thì bạn đã tự đem lại cho mình một trận đấu khó khăn rồi”

“Cậu ta chỉ chú ý đến tôi ở bàn thắng đầu tiên. Tôi cũng sẵn lòng đối đầu với cậu ta và chúng tôi đã ghi được những bàn thắng”

Đây là trận đấu hiếm hoi mà trung vệ Dejan Lovren được đá chính ở mùa giải này cho Liverpool thế nhưng anh lại khiến người hâm mộ phải thất vọng. Mùa giải này cầu thủ người Croatia mới chỉ ra sân 9 trận cho The Kop ở Ngoại hạng Anh. Người thường xuyên đá cặp với Van Dijk được Klopp ưu tiên lựa chọn là Joe Gomez.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.