Klopp tuyên bố không cần Liverpool phá nhiều kỷ lục

Chủ Nhật, ngày 01/03/2020 - 09:02
4.5 /5 của 2 đánh giá

HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã có những chia sẻ đến giới truyền thông sau khi đội bóng của ông nhận thất bại sốc trước Watford vào rạng sáng hôm nay (1/3).

Sức mạnh của Liverpool ở mùa giải năm nay là không thể bàn cãi, Sau 27 vòng đấu, họ kiếm về đến 26 chiến thắng và chẳng phải nhận dù chỉ 1 thất bại.

Tuy nhiên, họ đã nhận phải một cú sốc trong trận đấu với Watford diễn ra vào rạng sáng nay (1/3) tại vòng 28. Chạm trán đối thủ hiện đang xếp trong nhóm cuối trên BXH, The Kop lại không thể áp đảo về số cơ hội tạo ra. Thậm chí, đoàn quân ông Klopp còn sút trúng đích 1 quả, con số chỉ bằng 1/5 so với Watford.

Liverpool để thua Watford tới 0-3, và đây cũng đồng nghĩa là thất bại lớn nhất mà Lữ đoàn đỏ phải nhận ở mùa giải hiện tại trên mọi đấu trường. Chuỗi 44 trận bất bại liên tiếp của họ cũng đã bị chững lại.

Liverpool không thể cho thấy sức mạnh của ứng cử viên vô địch trước Watford

Đội chủ sân Anfield đã không thể thiết lập thêm những kỷ lục mới ở giải Ngoại hạng Anh, nhưng với HLV Klopp, ông lại tỏ ra không quan tâm lắm với những con số về kỷ lục. Chia sẻ sau trận đấu, chiến lược gia người Đức cho hay: “Tôi không nghĩ đội bóng có thể phá vỡ kỷ lục bởi vì nếu muốn, bạn phải tập trung 100% vào mục tiêu đó. Đó có thể là chạy đường dài hay bất cứ điều gì khác như mạch trận bất bại”.

“Chúng tôi không mong sẽ thua trận nhưng điều đó rốt cuộc đã xảy ra. Bạn không thể thay đổi nó. Tuy nhiên, đây là cơ hội để toàn đội có thể chơi bóng thoải mái mà không bị áp lực phải cố gắng về một kỷ lục”.

Klopp an ủi các học trò

 “Toàn thể đội bóng cần cố gắng để giành chiến thắng và đó sẽ là những gì chúng tôi sẽ thực hiện. Tôi không quá quan tâm về kỷ lục, thậm chí con số 44 trận bất bại cũng không cần để ý đến”.

Bên cạnh đó, Klopp cũng lý giải nguyên nhân khiến đội nhà thua trận: “Chúng tôi không thể tạo ra đủ cơ hội rõ nét để xuyên phá hàng thủ đối phương. Tôi không nghĩ rằng các cầu thủ có cảm giác thi đấu tốt. Chúng tôi đã cố gắng, nhưng cuối cùng những pha tấn công đều diễn ra thiếu hiệu quả”.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.