Lukaku: “Một vị vua mới đã đến với thành phố này”

Thứ Hai, ngày 10/02/2020 - 11:44
5 /5 của 1 đánh giá

Romelu Lukaku đã tiếp tục nổ súng trong chiến thắng 4-2 của Inter Milan trước đội bóng cùng thành phố AC Milan. Sau trận đấu tiền đạo người Bỉ đã không giấu được niềm hạnh phúc sau khi đánh bại được đội bóng của Ibrahimovic.

Vòng 23 Serie A, Inter Milan tiếp đón đội bóng cùng thành phố AC Milan. Trên sân Giuseppe Meazza, Ibrahimovic và các đồng đội đã tạo nên bất ngờ khi dẫn trước tới 2-0 sau 45 phút đầu tiên. Tuy nhiên, trong quãng thời gian còn lại, họ lại chùng xuống đến khó hiểu và để đối thủ ngược dòng thắng chung cuộc 4-2.

4 bàn thắng của đội chủ nhà được ghi lần lượt do công của Brozovic (51′), Vecino (53′), De Vrij (70′), Lukaku (90+3′). Sau trận đấu Lukaku – chân sút số 1 của Inter mùa này không giấu được niềm hạnh phúc sau khi đánh bại được đội bóng của Ibrahimovic.

Lukaku ghi bàn trong chiến thắng 4-2 của Inter trước AC Milan

Sau trận đấu tiền đạo người Bỉ khẳng định anh đã “soán ngôi” từ chính Ibrahimovic để trở thành “vua” tại thành Milan. Trên trang cá nhân, Lukaku đã đăng tải bức ảnh cởi áo ăn mừng với dòng chia sẻ: “Một vị vua mới đã đến với thành phố này!”

Kể từ khi chuyển tới thi đấu cho Inter Milan, Lukaku lột xác hoàn toàn. Anh liên tục ghi bàn giúp Inter Milan có được những chiến thắng thuyết phục. Tính trên mọi đấu trường, ngôi sao 26 tuổi đang có tổng cộng 21 bàn thắng cho Nerazzurri.

Lukaku ghi bàn đầu tiên cho Inter ngay trong trận ra mắt gặp Lecce và giành chiến thắng 4-0 tại Serie A. Sau đó, anh phá lưới lần lượt các đội bóng là Cagliari, AC Milan, Sassuolo, Parma, Brescia, Bologna, Torino, Genoa, Napoli và Udinese ở Serie A. Tại đấu trường C1, Lukaku cũng ghi bàn vào lưới Slavia Prague và Barca.

“Một vị vua mới đã đến với thành phố này”

Trong màu áo Inter Milan, Lukaku như được hồi sinh. Anh rũ bỏ hoàn toàn hình ảnh bạc nhược tại ​Man United. Hiện tại, Inter Milan đã vươn lên vị trí đầu bảng tại Serie A sau 23 vòng khi có cùng 54 điểm so với đội xếp thứ hai là Juventus, nhưng đang hơn về hiệu số bàn thắng bại. Đội bóng của Ronaldo đã để thua 1-2 trước Verona và để mất vị trí đầu bảng.

Trong những thành công của Inter Milan kể từ đầu mùa tới giờ không thể không kể đến những đóng góp của Lukaku. Sắp tới, đội bóng của Conte sẽ có trận đấu quan trọng gặp Napoli trong khuôn khổ bán kết cúp Italia vào ngày 13/2.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết