Lukaku nói lời phũ phàng về Man United sau quãng thời gian “hồi sinh” ở Inter Milan

Thứ Tư, ngày 15/01/2020 - 15:18
5 /5 của 1 đánh giá

​Tiền đạo Romelu Lukaku mới đây đã nói lời thật lòng về quyết định rời Man United để chuyển tới thi đấu cho Inter Milan vào mùa Hè vừa qua. Theo đó tiền đạo người Bỉ khẳng định đó là quyết định đúng đắn nhất trong sự nghiệp của anh.

Lukaku lại trở thành cái tên gây chú ý nhất bên phía Inter Milan với cú đúp bàn thắng ở cuộc tiếp đón Cagliari trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 1/8 Coppa Italia.

Cụ thể ở trận đấu này Inter Milan nhanh chóng cụ thể hóa với bàn thắng mở tỷ số ở ngay giây thứ 22. Khi hiệp 2 bắt đầu được ít phút, tiền đạo người Bỉ có pha đánh đầu mẫu mực tung lưới đối phương, nâng tỷ số lên 3-0. Trong khoảng thời gian cuối trận, Ranocchia ấn định chiến thắng 4-1 cho Inter Milan, trong khi đối phương có bàn thắng danh dự nhờ công Christian Oliva. Kết quả thắng 4-1 này đưa Inter Milan thẳng tiến vào tứ kết giải đấu.

Lukaku đang thi đấu thăng hoa trong trong màu áo Inter Milan

Trong màu áo Inter Milan, Lukaku như được hồi sinh. Anh rũ bỏ hoàn toàn hình ảnh bạc nhược tại ​Man United. Sau 25 trận đã qua trên mọi đấu trường, Lukaku ghi được tới 18 bàn cho Inter Milan, trở thành chân sút số một đội bóng này.

Phát biểu sau trận đấu với Cagliari, Lukaku khẳng định: “Chuyển tới thi đấu cho Inter Milan là quyết định chính xác nhất của tôi. Tôi có thể phát triển ở đây và tôi có thể đóng góp. Vai trò của tôi là giúp đỡ đội bóng bằng mọi cách và tôi biết rằng những người hâm mộ thích điều này. Tôi phải tiếp tục duy trì những điều tuyệt vời này”

“Ghi bàn là mục tiêu của tôi tuy nhiên tôi không chỉ nghĩ cho riêng mục tiêu này mà đặt lợi ích toàn đội lên hàng đầu”

Rời MU là quyết định sáng suốt của Lukaku

“Tôi ở đây để đạt được điều này và tôi hy vọng sẽ giành được thứ gì đó. Tuy nhiên, hiện tại, tôi chỉ tập trung cho trận kế tiếp”

Việc Inter Milan đứng thứ hai trên bảng xếp hạng Serie A, bám sát Juventus nhờ sự đóng góp không nhỏ của Lukaku. Cuối tuần này Inter Milan sẽ trở lại Serie A với chuyến làm khách trên sân Lecce. Họ đang đứng thứ 2 tại giải đấu với 2 điểm kém hơn Juventus (46 và 48). Họ hoàn toàn có thể vượt mặt Juventus nếu nhà đương kim vô địch sảy chân ở vòng đấu này.

Phong Trần

Bình luận bài viết