Lý do giúp Hà Nội FC tự tin đánh bại HAGL ngay tại Pleiku

Thứ Tư, ngày 14/04/2021 - 11:32
3.1 /5 của 145 đánh giá

Hà Nội FC sẽ có chuyến hành quân được dự báo là ẩn chứa nhiều khó khăn tới sân của HAGL tại vòng 10 V.League 2021. Dù vậy, vẫn có lý do để họ tin tưởng vào một chiến thắng trong màn so tài nói trên.

Tâm điểm của vòng 10 V.League 2021 sẽ là màn so tài tại Pleiku, nơi HAGL tiếp đón Hà Nội FC trên sân nhà. Với phong độ cao đang thể hiện với mạch 8 trận bất bại liên tiếp, đội bóng phố Núi hoàn toàn tự tin trong cuộc tiếp đón đại diện thủ đô.

HAGL đang dẫn đầu giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam trong khi các ngôi sao như Văn Toàn, Công Phượng hay Minh Vương liên tục tỏa sáng, vì thế cho nên, có quá nhiều lý do để họ nghĩ về một kết quả cao nhất. Tuy nhiên, nói như thế không có nghĩa Hà Nội FC e dè đội chủ nhà.

Có thể ở thời điểm hiện tại, Hà Nội FC không có vị trí cao như đối thủ song vẫn có một yếu tố giúp thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc lạc quan để nghĩ về 3 điểm trong màn so tài sắp tới, đó chính là tiếng nói lịch sử.

Hà Nội FC bất bại trước HAGL trong 3 năm qua 

Theo thống kê, trong suốt 3 năm qua, Hà Nội FC chưa thua trước HAGL. Mùa trước họ thắng đậm đại diện phố Núi 7-0 sau 2 lượt trận gặp nhau ở V.League. Năm 2019, đội bóng thủ đô cũng hòa 2 trận khi đối đầu HAGL. Trước đó 1 năm, Hà Nội FC thắng tổng 10-3 sau 2 lượt trận. Cũng trong năm 2018, họ còn loại HAGL ra khỏi cúp quốc gia vì luật bàn thắng sân khách.

Nói như thế để thấy rằng, Hà Nội FC dù ở trong bất cứ thời điểm nào luôn là khắc tinh của đội chủ sân Pleiku. Đây chính là yếu tố giúp cho họ tự tin hành quân đến phố Núi ở trận đấu tại vòng 10 V.League 2021.

Đó là lý do giúp họ tự tin trước chuyến hành quân đến Pleiku

HAGL đang dẫn đầu song Hà Nội FC có bản lĩnh và kinh nghiệm không thể xem thường. Đây sẽ là một cuộc so tài vô cùng hấp dẫn trên sân Pleiku. Mới nhất, danh tính của vị trọng tài chính điều khiển trận đấu nói trên cũng đã được xác định. Người cầm còi là vị vua áo đen Vũ Nguyên Vũ.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Kể từ đầu mùa, ông đã bắt chính 1 trận của Hà Nội FC, đó là khi đội bóng thắng TP.HCM trong khi ở trận đấu mà ông Nguyên Vũ cầm còi trận HAGL, CLB phố Núi thua Sài Gòn FC 0-1.

Video highlight Hà Nội FC vs Than Quảng Ninh - vòng 9 V.League

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam