Xuân Trường và hành động ấm áp, ghi điểm tuyệt đối với fan hâm mộ

Thứ Tư, ngày 14/04/2021 - 08:41
3 /5 của 14 đánh giá

Theo lời kể của ngoại binh từng thi đấu tại V.League, Errol Stevens, Xuân Trường không những là một cầu thủ đẳng cấp mà còn có một trái tim ấm áp. Hành động của tiền vệ HAGL ghi điểm tuyệt đối với fan hâm mộ.

Không chỉ là một cầu thủ đẳng cấp, Xuân Trường còn được biết đến là một chàng trai sở hữu trái tim ấm áp với nhiều hành động ghi điểm tuyệt đối với fan hâm mộ. Mới đây, ngoại binh từng thi đấu ở V.League, Errol Stevens đã kể lại một trong những hành động như thế.

"Xuân Trường đã gửi tặng cho tôi một chiếc áo đấu của anh ấy. Hiện tại Chevaughn Walsh đang giúp tôi giữ nó. Khi nào trở lại Jamaica, cậu ấy sẽ thay Xuân Trường gửi món quà này đến cho tôi.

Đến lúc ấy, tôi sẽ đúng khung chiếc áo đó lại và treo ở nơi trang trọng trong ngôi nhà mới của mình. Tôi rất háo hức. Chevaughn Walsh nhận giúp tôi món quà đó từ cuối mùa trước, tuy nhiên cậu ấy chưa có dịp về thăm quê vì tình hình dịch Covid-19 còn phức tạp", Stevens chia sẻ.

>> Xem thêm: Kết quả V League

Stenvens rất ngưỡng mộ Xuân Trường

Sau trận thua 2-3 của CLB Thanh Hoá trước HAGL ở vòng 18 V.League 2019, tiền đạo Stevens đã đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh chụp chung với Xuân Trường. Chân sút người Jamaica hết lời ca ngợi tiền vệ quê Tuyên Quang và các cầu thủ HAGL. Ở trận đấu đó, Xuân Trường lập một cú đú đá phạt, góp công lớn vào chiến thắng của đội bóng phố Núi.

Do vậy, Stevens ngả mũ thán phục Xuân Trường và dành những lời lẽ có cánh cho cầu thủ sinh năm 1995. "Dù chúng ta chụp chung tấm hình này, tôi không có thời gian để kể cho cậu nghe câu chuyện. Sự thật là năm 2015 khi tôi lần đầu tham gia V.League, tôi vẫn nhớ rất rõ hồi đó cậu còn rất trẻ, mặc dù chúng tôi thắng 1-0 nhưng tôi thực sự ngạc nhiên về trình độ đẳng cấp của lứa trẻ đội cậu.

Chúng tôi cố giành bóng nhưng không thể. Ngày hôm qua khi quan sát cậu thi đấu, dù rất buồn vì đội nhà thua nhưng tôi vẫn đánh giá cao trình độ đẳng cấp của các cậu. Hãy nỗ lực để tiếp tục tiến bộ, những chàng trai có tính cách hết sức khiêm nhường", Stevens viết.

Xuân Trường lập cú đúp đá phạt khiến Stenves phải ngả mũ thán phục

Hiện tại, dù không còn thi đấu ở V.League song Stevens vẫn thường xuyên theo dõi các trận đấu của giải đấu số 1 bóng đá Việt Nam

"Nếu được, tôi hi vọng có thể có được cả áo đấu của cả Công Phượng và Văn Toàn nữa. Tôi đã chứng kiến họ thi đấu từ khi mới 18 tuổi và thực sự đánh giá rất cao lứa cầu thủ này của HAGL.

Tôi vẫn theo dõi V.League hàng tuần và thấy rằng giờ đây họ đã thực sự trưởng thành. HAGL cũng khiến tôi ngạc nhiên bởi màn trình diễn của họ ở mùa giải này. Nhưng đó cũng là kết quả khi đội bóng có những cầu thủ tốt được dẫn dắt bởi một HLV giỏi", Stevens nói thêm.

Trong quá khứ, Stevens là một tiền đạo tên tuổi ở V.League. Anh từng có thời gian khoác áo Hải Phòng và Thanh Hóa.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam