Lý do Mourinho bất thành trong việc đưa Varane về MU

Thứ Hai, ngày 09/09/2019 - 07:37
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi đến với Manchester United, Jose Mourinho đã có ý định đưa Raphael Varane về với sân Old Trafford, thế nhưng, ông đã bị ngăn cản một HLV khác, đó chính là Zinedine Zidane.

Tham khảo thêm:

Để gia cố cho hàng thủ của Manchester United ở thời điểm lên năm quyền vào năm 2016. HLV Jose Mourinho đã từng nhắm đến Raphael Varane của Real Madrid và muốn biến anh thành bản hợp đồng đầu tiên của mình với Quỷ đỏ thành Manchester, thế nhưng, điều này đã không thể trở thành hiện thực.

HLV Zinedine Zidane ở thời điểm đó, đã thuyết phục Varane ở lại với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha để tiếp tục chinh phục những danh hiệu cao quý nhất của thế giới bóng đá.

Zinedine Zidane đã thuyết phục Varane ở lại với Real Madrid

 

Varane trong những mùa giải tiếp theo vẫn giữ vững phong độ của một trong những trung vệ xuất sắc nhất bóng đá thế giới, mà đỉnh cao là chức vô địch World Cup cùng ĐT Pháp vào năm 2018.

Tại Real, Varane cùng các đồng đội cũng liên tiếp đạt được thành công, đặc biệt là ở đấu trường UEFA Champions League với 3 chức vô địch liên tiếp.

Trung vệ sinh năm 1993 liên tục gặt hái được thành công ở cả cấp độ CLB và ĐTQG

Về phần MU và Jose Mourinho, sau khi thất bại trong việc lôi kéo Varane về sân Old Trafford, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã phải chuyển hướng sang một mục tiêu khác, đó là trung vệ Eric Bailly.

Hậu vệ 25 tuổi này chỉ thực sự chơi tròn vai trong mùa bóng đầu tiên anh đến với Quỷ đỏ, còn sau đó, tất cả những gì Bailly để lại chỉ là sự tiếc nuối với những màn trình diễn tệ hại chưa kể là những chấn thương dài hạn khiến anh phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết